Chương 66 Chapter 066
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Tokyo làm Nhật Bản số một đại đô thị, phồn hoa dưới tàng ô nạp cấu địa phương xa so tưởng tượng muốn nhiều, nơi này có vô số bởi vì các loại nguyên nhân vứt đi nhà xưởng, cao ốc trùm mền, ở hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, chẳng sợ công nhiên nổ súng cũng không có người để ý.
Giờ phút này đang có một hồi truy đuổi bắn nhau đang ở phát sinh, cùng với lốp xe cùng mặt đất cọ xát ra hỏa hoa, phía trước nhất kia chiếc màu vàng nhạt đồ trang Toyota hiểm chi lại hiểm hoàn thành một lần trôi đi quá cong, viên đạn bắn thủng sau kính chắn gió, khảm nhập ghế dựa.
Màu bạc tóc ngắn nam nhân cưỡi xe máy cắn chặt sau đó, hắn một tay khống xe, đèn xe chạy đến lớn nhất, một cái tay khác cầm một khẩu súng lục, bất quá bởi vì ban đêm tầm nhìn kém, hơn nữa mặt đường bất bình, đại đa số viên đạn toàn bộ bắn không, chỉ ở trên thân xe để lại mấy cái lỗ đạn, bánh xe nhưng thật ra lông tóc không tổn hao gì.
Loại tình huống này đổi đạn không có phương tiện, chỉ còn lại có ba viên viên đạn khi, hắn đình chỉ xạ kích.
Hắn đang ở truy gia hỏa kỹ thuật lái xe không tính là hảo, kia chiếc Toyota đã ở nhiều lần sai lầm va chạm hạ gồ ghề lồi lõm, hai người khoảng cách không ngừng thu nhỏ lại.
Tự giác nắm chắc thắng lợi nam nhân gợi lên tràn ngập huyết tinh khí tươi cười, bọn họ chi gian khoảng cách ngắn lại tới rồi 10 mét phạm trù, giờ phút này nổ súng chẳng sợ nhắm hai mắt cũng có thể đánh trúng.
Tháng 5 phong vẫn là lãnh, ánh trăng chậm rãi từ vân gian lộ ra tới, lạnh lùng ánh sáng chiếu sáng lên nam nhân hung ác gương mặt.
Hắn giơ súng nhắm chuẩn nháy mắt, phía trước Toyota phía bên phải cửa sổ xe giáng xuống, từ bên trong vươn một bàn tay, sinh tử gian rèn luyện ra trực giác làm hắn theo bản năng chuyển động tay lái, xe máy đột nhiên hướng □□ nghiêng, viên đạn ở hắn mặt sườn lưu lại thật dài một đạo vết máu.
Hảo chuẩn thương pháp.
Không hổ là…… Sợi chó săn.
Hắn khống chế xe máy không ngừng đi vị, khoảng cách còn ở ngắn lại, trước thai cơ hồ thực mau tới rồi cùng đuôi xe bình tề phương vị. Xe máy chuế ở Toyota tả phía sau góc chết, tràn ngập cảm giác áp bách đấu súng mất đi mục tiêu, nam nhân lộ ra cười lạnh, ra tay bắn thủng Toyota sau ngồi sườn cửa sổ.
Loại này khoảng cách xạ kích bánh xe tạo thành chiếc xe mất khống chế rất có thể đem hắn cũng cuốn đi vào, cho nên hắn tính toán nhảy vào bên trong xe chính diện đối kháng.
Toyota mãnh một cái vẫy đuôi, sớm có đoán trước nam nhân nhẹ nhàng né qua, đang muốn nhảy xe thời điểm lại kinh ngạc phát hiện Toyota vẫn chưa như đoán trước trung giống nhau trở về nguyên bản lộ tuyến.
Màu vàng nhạt đồ trang xe mất khống chế giống nhau chuyển nổi lên vòng.
Cùng với chói tai tiếng thắng xe phịch một tiếng đụng phải xe máy, người sau tại chỗ cất cánh, liên quan màu bạc tóc ngắn sát thủ cũng bị vứt tới rồi bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan