Chương 154 Chapter 154
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Rương căn, rất có danh suối nước nóng thánh địa.
Trong trí nhớ vẫn là lần đầu tiên phao suối nước nóng, A-kun lôi kéo rương hành lý, từ sân bay kêu taxi đi suối nước nóng lữ quán, Amuro Tooru muốn vãn một chút đến, bọn họ không cùng nhau hành động.
Nhiệm vụ là muốn sát mục tiêu không sai, nhưng đến tìm cái thích hợp lý do, làm càng giống ngoài ý muốn càng tốt, ít nhất không thể ở ‘ vị kia tiên sinh ’ tra lên khi bị hắn bắt lấy nhược điểm, bằng không Gin cách thiên là có thể xách theo bá lai. Tháp gõ khai bọn họ đại môn —— ở Rum xem ra là cái dạng này.
Nhưng là trên thực tế bọn họ hai cái một cái tùy thời có thể bị Boss khống chế, một cái khác không biết khi nào bắt đầu làm người hai mặt, đều là kẻ phản bội.
Thực trùng hợp chính là, Mori Ran lại bằng vào kinh người vận khí trừu trúng suối nước nóng năm người lữ hành khoán, Mori một nhà ba người, hơn nữa Conan cũng mới bốn người, vì thế Amuro Tooru quả nhiên bị mời, lữ quán hảo xảo bất xảo chính là mục tiêu sẽ đi kia gia, quả thực là buồn ngủ tới đưa gối đầu, hắn đáp ứng xuống dưới, lại đưa ra tưởng tự trả tiền lại mang một người.
Tới gần xuất phát, Kisaki Eri đột nhiên tiếp nhận một cái quan trọng án tử, vì thế năm người thiếu một người, bất quá Amuro Tooru không có lui đã đính tốt phòng.
Fujita Yoki thân phận một lần nữa bị nhảy ra tới, nhiều năm như vậy qua đi kỳ thật đã có chút chịu không nổi điều tra, nhưng là hẳn là cũng sẽ không có người cố ý làm cái này, hơn nữa cái này thân phận nhiều nhất cũng liền sẽ dùng lúc này đây.
Tổng thể xem ra, chính là làm đệ tử ca ca mang theo đại học kỳ nghỉ trung đệ đệ cọ lão sư lữ hành khoán cùng đi phao suối nước nóng, phi thường hợp lý…… Hợp lý cái quỷ.
Conan bị lữ quán đại đường tươi cười xán lạn hướng bọn họ chào hỏi người hoảng sợ.
Cùng trong trí nhớ đã mơ hồ thân ảnh đối thượng hào thiếu niên vẫy vẫy tay: “Tooru ca bên này.”
“Ran tiểu thư đã lâu không thấy, vị này tiểu bằng hữu chính là Conan quân đi, quả nhiên là cái đáng yêu hài tử.” Tóc đen thiếu niên cuối cùng nhìn về phía Mori Kogoro, biểu hiện ra một bộ kích động bộ dáng, “Ngài chính là đại danh đỉnh đỉnh danh trinh thám ‘ ngủ say Kogoro ’ đi, ta có bái đọc quá ngươi sự tích, thật sự là quá lợi hại, không nghĩ tới Tooru ca thế nhưng có thể bái nhập danh trinh thám môn hạ, hắn cùng ta nói lên chuyện này thời điểm, ta chính là siêu cấp khiếp sợ!”
Mori Kogoro vuốt cái ót cười ha ha: “Là sao, nguyên lai ngươi là của ta fans a, không tồi, rất có ánh mắt!”
“A, đã lâu không thấy, Fujita…… Quân.” Mori Ran nhìn đối phương diện mạo, yên lặng đem thói quen tính ‘ ca ca ’ hai chữ nuốt xuống. Nói thật, kinh hỉ rất nhiều có chút giật mình, nàng còn tưởng rằng Amuro Tooru lúc ấy nói người là Yoshikazu Aoi đâu.
Phòng là tiêu chuẩn cùng thất, trên mặt đất phô màu trắng tatami, thâm màu nâu mộc chế bàn vuông bãi ở một bên, mặt trên có nguyên bộ trà cụ, thậm chí tặng một mâm trái cây, diện tích lớn nhỏ cũng còn tính rộng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan