7

34 4 0
                                    

Chương 7 Chapter 007

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Đặc thù tính tình cảm chướng ngại?

Vẫn là chia lìa tính thân phận phân biệt chướng ngại?

Màn hình máy tính bạch quang đánh vào Bourbon trên mặt, ở hắn trước mắt đầu lạc một bóng ma. Tóc vàng thanh niên hơi hiện mệt mỏi xoa xoa cái trán.

Hắn đối bệnh tâm thần chứng không có nhiều ít hiểu biết, ở xem đại lượng tư liệu lúc sau, tạm thời tỏa định hai cái mục tiêu.

A-kun ở biệt thự trạng thái cũng không bình thường, rõ ràng mà xuất hiện trước sau phay đứt gãy. Mà hắn đối tự thân loại tình huống này không có biểu hiện ra ngoài ý muốn.

Đến tột cùng là đơn độc đối với “Cướp đoạt hắn nhân sinh mệnh” hành vi khuyết thiếu tình cảm dao động, vẫn là đem làm ra “Giết người” này một hàng động người cùng tự thân tróc, Bourbon tạm thời không thể nào phán đoán.

Nếu là người trước, như vậy A-kun mất đi tình cảm kiềm chế, giữ chặt hắn dây cương cũng chỉ là lý trí, đạo đức, cùng với trách nhiệm tâm.

Mà nếu là người sau, như vậy A-kun tính nguy hiểm liền phải tiến thêm một bước tăng lên, bởi vì vô pháp xác định cái kia phụ trách giết người nhân cách hay không nhưng khống.

Bourbon khép lại máy tính.

Ở có thể an toàn liên hệ đến công an, cố vấn chuyên nghiệp nhân viên phía trước, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình lược hiện thiếu thốn tri thức tới phán đoán.

Ít nhất có sự thật cho thấy, A-kun thẳng đến 6 năm sau như cũ có thể thủ vững bản tâm.

Có lẽ cũng không phải.

Cũng tồn tại nhân cách thứ hai phụ trách làm ác, mà đệ nhất nhân cách đối này hoàn toàn không biết gì cả khả năng.

Montes cuối cùng tìm được hắn thời điểm, cũng không thể xác định hắn chính là ‘ Montes ’.

Bourbon có chút chán ghét chính mình đa nghi bản tính.

Bởi vì giờ phút này hắn không thể phủ nhận mà đối A-kun dâng lên cảnh giác đề phòng chi tâm, cứ việc chỉ nhằm vào không biết hay không tồn tại nhân cách thứ hai.

Hắn yêu cầu xác định A-kun tính nguy hiểm ở trong phạm vi có thể khống chế được, nếu không hắn cùng A-kun chi gian tuyệt không sẽ xuất hiện tên là “Tín nhiệm” tình cảm.

A-kun là cái nhạy bén người.

Bourbon trong bóng đêm tĩnh tọa một lát, đem mặt chôn nhập lòng bàn tay, thật sâu mà hô một hơi.

Đã từng cảm thấy đủ hiểu biết người, hiện tại lại phát hiện hắn kỳ thật đối hắn cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả.

A-kun, hắn có như thế nào quá khứ, là cái gì tạo thành hiện giờ hắn?

Là cái gì chống đỡ hắn ở vô biên trong đêm tối độc hành như vậy nhiều năm, còn tại đáy lòng lưu giữ một tia ánh sáng nhạt?

——

A-kun ở đêm đó ngày hôm sau được đến thù lao, một số tiền đánh tới hắn ( thông qua hệ thống tân làm ) tạp thượng.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ