Chương 99 Chapter 099
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Tuy rằng happy ending rất tốt đẹp, nhưng cũng không phải tất cả mọi người sẽ mua trướng, tỷ như bản thảo đều viết hảo, liền chờ tuyên bố nào đó truyền thông, tỷ như vui sướng khi người gặp họa chờ xem Sở Cảnh sát Đô thị chê cười nào đó người.
Giống nhau dân chúng còn ở vào trạng huống ngoại, bọn họ chỉ nghe nói Sở Cảnh sát Đô thị muốn tạc, cụ thể khi nào tạc cũng không biết.
Nhưng là dù sao bị tạc không phải bọn họ gia, là công tác không đủ vội vẫn là học tập quá nhẹ nhàng, bọn họ mới không có tinh lực đi thời khắc chú ý tình thế phát triển.
Cảnh sát không có công bố cụ thể chi tiết, truyền thông vẫn là chờ đến bọn họ bắt đầu phản hồi Sở Cảnh sát Đô thị thời điểm mới ý thức được nổ mạnh tựa hồ sẽ không phát sinh, chính mờ mịt thời điểm, Sở Cảnh sát Đô thị trước một bước nắm giữ quyền chủ động, đem khống chế được dư luận phương hướng, thực mau Akizawa Akira chưa công bố lệnh truy nã đã bị thu về.
Nếu hắn chết ở nơi đó, Sở Cảnh sát Đô thị nói vậy sẽ đem hắn đắp nặn thành anh hùng một loại nhân vật, nói hắn nhẫn nhục phụ trọng lẻn vào địch doanh, vững vàng bình tĩnh, nhạy bén dũng cảm, thấm nhuần phần tử khủng bố tà ác kế hoạch, tương kế tựu kế, thành công tan rã trận này âm mưu, truy hồi mất trộm 20 kg thuốc nổ, kia hai gã phạm nhân cũng thành công sa lưới.
Nhưng là hắn còn sống, Sở Cảnh sát Đô thị trung thái độ liền phân thành ba phái, một là cảm thấy hắn cách làm tì vết không che được ánh ngọc, mặc kệ quá trình như thế nào, hắn đều giải quyết một hồi khả năng sẽ đối Sở Cảnh sát Đô thị tạo thành nghiêm trọng tổn thất tập kích, thứ hai là cầm phản đối thái độ, bọn họ đối Akizawa Akira tự mình hành động không chịu quản khống không xác định tính cực đại tác phong phi thường không ủng hộ, đệ tam phái là trung lập, không phát biểu thái độ.
Cuối cùng xử lý kết quả là gác lại, không khen ngợi cũng trừng phạt, Akizawa Akira tên tại đây sự kiện trung tướng sẽ không có bất luận cái gì tồn tại cảm.
Nhưng ở sự tình ngày hôm sau, không biết từ nơi nào tiết lộ tin tức, trên mạng truyền thông thế nhưng bắt đầu bốn phía thổi phồng “Akizawa Akira”, Morofushi Hiromitsu cùng Amuro Tooru bắt lấy phạm nhân công lao bị còn đâu hắn trên đầu, cảnh giới minh tinh, anh hùng, hy sinh giả, lại bị cấp trên chèn ép mỹ cường thảm nhân thiết nhanh chóng hấp dẫn một đám nữ tính fans, cũng có mỗ tiểu chúng truyền thông lên tiếng: Đây mới là quốc gia người trẻ tuổi nên thích idol.
Đối phương đưa tin quá mức dán sát thực tế, Sở Cảnh sát Đô thị rơi vào đường cùng chỉ phải thỏa hiệp, đối Akizawa Akira tiến hành rồi thăng chức, khen thưởng.
Lúc sau sắp tiến hành phạm nhân công thẩm cũng có càng ngày càng nhiều người chú ý.
Đương sự A-kun nhìn trên mạng càng truyền càng thái quá đưa tin chỉ có thể không lời gì để nói.
Kỳ quái nhất truyền thông thậm chí viết hắn nằm viện là bởi vì ở nằm vùng trong lúc gặp nghiêm hình tra tấn, cuối cùng hắn khiêng xuống dưới, không có thổ lộ một chút cơ mật, sau lại lại trải qua thật mạnh trắc trở mới chân chính đạt được quan trọng tình báo, cuối cùng nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, thương thế như thế chi nghiêm trọng hắn đều đã ý thức mơ hồ, là hắn trong lòng tín niệm chống đỡ ở hắn, làm hắn ở cuối cùng một giây ngăn trở nổ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan