97

12 0 0
                                    

Chương 97 Chapter 097

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Một cái khác bom ở gần nhất bệnh viện!”

Cuộc họp báo sau khi chấm dứt, bọn họ thu được một cái chỉ viết có một chỗ địa điểm tin nhắn, cảnh sát lập tức hướng thượng ở phòng họp trung Matsumoto thanh trường hội báo.

“Phải không…… Ở bệnh viện a.” Akizawa Akira thấp giọng lặp lại một lần, lại khôi phục bình thường âm lượng, nói, “Ở thu được tin nhắn kia một khắc, bom cũng đã khởi động, các ngươi còn như vậy nhàn nhã mà lưu lại nơi này thật sự hảo sao?”

Hắn nói ra lời này thời điểm, đồng thời cũng thu được đến từ hiện trường báo cáo.

Bom khởi động.

Ở đây mọi người đều là biến sắc, Matsumoto thanh trường nói: “Lập tức bắt đầu dỡ bỏ! Sơ tán giao thông, bệnh viện bên kia làm cho bọn họ tức khắc xuất phát!”

Trong phòng hội nghị người nhưng thật ra không có phải đi ý tứ, Akizawa Akira: “Các ngươi không đi tị nạn sao?”

“Nơi này sẽ không nổ mạnh, hơn nữa……” Trên mặt sưng lên một khối Shiratori Ninzaburō mười ngón giao nắm, ánh mắt phức tạp, thấp giọng nói, “Ta tưởng lưu lại bồi ngươi.”

Akizawa Akira:?!

Những người khác:?!

Sato Miwako lắp bắp nói: “Shiratori cảnh sát nguyên lai, ách…… Ta là nói, nguyên lai ta phía trước đoán đúng rồi.”

Date Wataru thiếu chút nữa kinh rụng răng thiêm, phía trước bao phủ ở trong lòng u ám lập tức bị dọa tan.

Toàn bộ phòng họp bầu không khí tức khắc cổ quái lên.

Akizawa Akira nhịn xuống khóe miệng run rẩy, “Ta phía trước đích xác nói qua, mười lăm phút cũng đủ dỡ bỏ, nhưng là các ngươi cứ như vậy thả lỏng lại không khỏi cũng quá khuyết thiếu cảnh giác tâm.”

Sự tình sao có thể đơn giản như vậy liền kết thúc. Kia hắn tới này một chuyến là đang làm gì? Đơn thuần buộc bọn họ mở họp báo xin lỗi sao?

“…… Có ý tứ gì?”

Akizawa Akira: “Các ngươi lập tức sẽ biết.”

Khoảng cách đếm ngược kết thúc còn có không đến sáu phút, Matsuda Jinpei dừng đỉnh đầu động tác, hắn trước mặt chỉ còn lại có một cây màu lam kíp nổ, cắt đứt lúc sau, bom khống chế mạch điện liền sẽ mất đi hiệu lực, nguy cơ cũng sẽ tùy theo giải trừ.

“Mau cắt a!” Bên cạnh bạo liệt vật xử lý ban đội viên gấp giọng nói, hắn nhìn toàn bộ hành trình, so Matsuda Jinpei chính mình đều khẩn trương, trên mặt tất cả đều là hãn, dưới tình thế cấp bách không khống chế được chính mình, vội vàng xin lỗi, “Phi thường xin lỗi, ta không phải, ta chính là, ai…… Ngài vì cái gì dừng đâu? Chẳng lẽ đây là bẫy rập sao?”

“Không, đây là kíp nổ, cắt đứt nó bom tính giờ liền sẽ đình chỉ. Nhưng là ta không thể làm như vậy.” Matsuda Jinpei đứng lên, từ đội viên trong tay lấy quá thông tin thiết bị, nói, “Tựa như phía trước nói như vậy, kêu dư lại người đều bỏ chạy đi, đây là một viên không thể hủy đi bom.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ