156

6 0 0
                                    

Chương 156 Chapter 156

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Okiya quân vì cái gì sẽ đột nhiên sửa chủ ý đáp ứng đâu?”

“Bởi vì hơi chút gặp một chút phiền toái, nghĩ ra tới giải sầu nói, có lẽ sẽ có một chút tân ý tưởng. Xin lỗi, thực đột nhiên đi, đến lúc đó khi ta không tồn tại liền có thể.”

Diện mạo soái khí phấn phát nghiên cứu sinh tiếng nói nhu hòa, thành công lệnh đối diện nữ đồng học đỏ mặt.

Các nàng vội vàng xua tay: “Không có không có, chỉ là có điểm kinh ngạc, bởi vì Okiya quân vẫn luôn là thực độc lập đặc hành bộ dáng, cũng rất ít có thể ở trong giờ học ở ngoài địa phương nhìn thấy ngươi, rõ ràng không thế nào nghe giảng bài, việc học thượng biểu hiện lại rất ưu dị, giáo thụ thượng chu còn khen ngợi quá Okiya quân việc học báo cáo nga. Tiểu tổ mọi người đều đối Okiya quân rất tò mò.”

Một cái khác nữ sinh nói tiếp: “Lần này tiểu tổ lữ hành là thu nại tương đề nghị muốn mời Okiya quân nga.”

Thu nại nhỏ giọng mở miệng: “Lần này lữ hành chỉ là suy xét đến đại gia khai giảng lúc sau cùng tổ lâu như vậy, vẫn luôn đều không có hảo hảo giao lưu quá, cho nên muốn nhân cơ hội này tăng tiến một chút cảm tình, cho nên không có gì đột nhiên, Okiya quân có thể đáp ứng xuống dưới thật sự thực kinh hỉ, đại gia cũng đều thật cao hứng.”

Mặt khác hai nữ sinh gật đầu tán đồng, ba cái nữ hài tử đều tỏ thái độ, dư lại hai cái nam sinh cũng chỉ có thể không tình nguyện gật đầu: “Không sai không sai, mấy ngày kế tiếp chúng ta phải hảo hảo ở chung đi —— Okiya quân.”

Okiya Subaru ôn hòa gật đầu: “Thỉnh nhiều chỉ giáo.”

……

“Nguyên lai là như thế này a.” Mori Ran bừng tỉnh, “Nhưng là thật sự thực xảo nga, đầu tiên là gặp phục bộ quân cùng cùng diệp, lại gặp Okiya tiên sinh, quả nhiên cửa hàng này rất có danh đâu.”

Okiya Subaru phụ họa: “Là đâu, ta cũng không nghĩ tới chỉ là cùng cùng tổ đồng học ra tới lữ hành, thế nhưng liền trùng hợp như vậy mà gặp Mori tiểu thư các ngươi, các ngươi cũng là tới lữ hành đi, Mori tiên sinh cũng có cùng nhau sao?”

“…… Ba ba tối hôm qua uống lên quá nhiều rượu, hiện tại còn không có tỉnh.” Mori Ran nhớ tới Mori Kogoro tối hôm qua say không còn biết gì bộ dáng, nắm tay nhịn không được ngạnh một chút, nói tiếp, “Mấy ngày hôm trước thương trường rút thăm trúng thưởng thời điểm trừu trúng nơi này năm người chiêu đãi khoán, cho nên thừa dịp kỳ nghỉ cùng nhau tới.”

Okiya Subaru biết rõ cố hỏi: “Ai? Năm người khoán a, mặt khác hai người là ai đâu?”

“Là Amuro tiên sinh cùng Fujita quân —— Fujita Yoki quân, là Amuro tiên sinh đệ đệ. Kỳ thật nguyên bản mụ mụ muốn tới, cho nên Amuro tiên sinh chính mình lại đính phòng, sau lại cũng không có lui rớt, hiện tại kia hai người ở tại lầu một bên kia, một hồi hẳn là sẽ đến nơi này ăn cơm trưa đi.” Mori Ran nghĩ nghĩ, “Nơi này giữa trưa cung cấp liệu lý rất có đặc điểm, nhưng là chúng ta ngày hôm qua đến thời điểm đã là buổi chiều, cho nên bỏ lỡ.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ