Chương 159 Chapter 159
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Fujita Yoki là cái dạng gì người?
Có Furuya Rei làm bảo, Yuya Kazami đối hắn là kiềm giữ tín nhiệm, cho nên cho rằng đối phương là một cái bỏ gian tà theo chính nghĩa, hiện tại coi như người tốt gia hỏa, sau lại cùng nhau hợp tác quá vài lần.
Lúc ban đầu cùng đối phương tiếp xúc thời điểm, tuy rằng không biết hắn phạm tội tổ chức một viên thân phận, Yuya Kazami cũng khó tránh khỏi lo lắng hắn không nghe chỉ huy, hành sự khuyết thiếu tổ chức, khó có thể dung nhập công an hành động trung. Nhưng đối phương biểu hiện ra chăng dự kiến, hoàn toàn không giống lần đầu tiên giống nhau phối hợp, Yuya Kazami lúc ấy còn cảm thán quá không hổ là Furuya tiên sinh hiệp trợ người.
Yuya Kazami biểu tình căng chặt, nhanh chóng cấp ghế trên người mang hảo thủ khảo, ngửa đầu nhìn hắn thiếu niên đình chỉ ho khan, mang theo huyết mạt môi giật giật, như là có chuyện muốn nói, hắn theo bản năng tới gần muốn nghe rõ những cái đó thật nhỏ rách nát âm tiết, lại ý thức được đối phương yết hầu bị thương, hô hấp đều gian nan, sao có thể nói ra lời nói.
Furuya Rei dặn dò quá, Fujita Yoki sẽ không ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, hắn nhất định sẽ nghĩ mọi cách thoát thân, mà Yuya Kazami cần phải làm là đem người lưu lại, không cần bị đối phương kỹ xảo lừa đến, từ căn nguyên thượng đoạn tuyệt hết thảy giao lưu —— nhưng, hiện tại đã đến không thể không tiếp xúc nông nỗi.
Trừ phi hắn tùy ý đối phương chết ở chỗ này, ở Furuya Rei sau khi trở về, lại báo cáo thuyết minh chính mình chống cự lại hết thảy vừa đe dọa vừa dụ dỗ, hoàn mỹ chấp hành cấp trên sở hữu mệnh lệnh. Yuya Kazami cảm thấy chính mình còn làm không được loại trình độ này.
Quả thực vô pháp lý giải.
Liền tính bị từ nơi này mang đi ra ngoài lại như thế nào, lấy đối phương hiện tại này phó hình dáng thê thảm, hơi chút chạy động vài bước liền phải đổ, có thể làm được cái gì?
Yuya Kazami từ phòng nội dùng quyền hạn mở cửa, bên ngoài chờ người nâng cáng tiến vào, Yuya Kazami nghiêng người nhường ra thông qua con đường, thấy rõ phòng nội cảnh tượng bác sĩ lại phát ra một tiếng kinh hô, “Từ từ, cái ——?”
Yuya Kazami theo bản năng xoay người, ngay sau đó đồng tử co rụt lại.
Ghế trên người đã đứng lên, hắn phía trước thân thủ mang lên còng tay bị ném ở ghế trên, ổ khóa cắm một quả chìa khóa, đối phương trong tay chính nắm một chi máu chảy đầm đìa bút máy, yết hầu thượng lại chỉ có nhợt nhạt miệng vết thương, ở hắn xem qua đi khi lộ ra một cái mỉm cười.
Bị lừa ——!?
Kia chỉ bút máy bị đối phương ném mạnh lại đây, Yuya Kazami phản xạ tính trốn tránh, bỏ lỡ đóng cửa lại cơ hội, một bóng người đã đi vào phụ cận, hiện lên hắn ngăn trở, bán ra này đạo môn.
Yuya Kazami: “Ngăn lại hắn!”
Một hồi truy đuổi chiến như vậy triển khai, rõ ràng là lần đầu tiên tới nơi này, đối phương biểu hiện lại quen cửa quen nẻo liền nơi nào có vũ khí đều rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
أدب الهواةTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan