Chương 172 Case 06
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Hắn mơ hồ nhớ rõ cuối cùng một màn, là ngoài cửa sổ mộ quang chiếu vào, ở Furuya Rei trên người mạ một tầng kim quang yên lặng, hoảng hốt gian thiếu chút nữa cho rằng chúng nó hòa hợp nhất thể, đem kia đầu bị mồ hôi ướt nhẹp thiển kim sắc sợi tóc trở thành ánh nắng bản thân.
Lại tỉnh lại khi, ngoài cửa sổ là mờ mờ nắng sớm, phòng nội ánh sáng cũng không sáng ngời.
Ari Akira chậm vài giây mới trì độn mà cảm giác đến thân thể tồn tại, cũng không có rất nghiêm trọng, ít nhất không phải ‘ bị xe tải nghiền quá ’ cảm giác, trống không một vật dạ dày bộ làm ra kháng nghị so đau nhức càng rõ ràng một ít, sử dụng quá độ địa phương có thể cảm giác đến rất nhỏ mát lạnh, hô hấp gian nghe thấy được nồng đậm dược vị, hắn ý thức được chính mình sau lưng dán một khối đồng dạng độ ấm thân thể, Furuya Rei từ phía sau ôm lấy hắn, một cánh tay lót ở cổ phía dưới, một khác chỉ từ phía trên phần eo vòng đến phía trước, gắt gao đem hắn ôm vào trong ngực,
Ấm áp hô hấp chiếu vào sau trên cổ, quy luật mà lâu dài, chắc là không có tỉnh lại.
Hắn tối hôm qua đôi mắt một bế vạn sự mặc kệ, Furuya Rei lại muốn gánh vác khởi cho hắn rửa sạch, xử lý miệng vết thương, thượng dược, quét tước phòng từ từ công tác, hơn nữa so sánh với ngủ cả đêm thêm một buổi sáng Ari Akira, đối phương lại là vẫn luôn đều không có ngủ ngon trạng thái, cho nên là hắn trước tỉnh lại đảo cũng thực bình thường.
Ari Akira thử tính giật giật, đột nhiên tăng lên đau nhức cảm cùng phía sau người nhanh chóng buộc chặt khuỷu tay đều làm hắn thức thời mà dừng lại, hắn nghe được Furuya Rei trong cổ họng phát ra mấy cái mơ hồ âm tiết, như là xác nhận hắn xác thật tồn tại giống nhau
Đối phương cọ cọ hắn sau cổ làn da, có điểm rất nhỏ đau đớn, có lẽ là bởi vì tối hôm qua Furuya Rei từ phía sau khai triển thế công khi, ở chỗ này cắn một ngụm duyên cớ, sờ một chút nói đại khái có thể cảm giác được dấu răng.
Ari Akira chủ động hướng cái này ấm hô hô trong ngực rụt rụt, xem nhẹ rớt nhìn không tới đối phương tiếc nuối, hắn thực mau lại lần nữa đã ngủ.
Mơ hồ không chừng lòng đang đối phương nơi này an ổn xuống dưới, hắn xác thật là cái ích kỷ hỗn đản, bởi vì tại ý thức đến Furuya Rei cam tâm tình nguyện bị hắn đem nhân sinh làm đến hỏng bét thời điểm, hắn chỉ cảm thấy vui vẻ.
*
“Tỉnh tỉnh, là thời điểm rời giường ác.”
Ari Akira bị hắn từ trong chăn đào ra, Furuya Rei cầm quần áo hướng đối phương trên người bộ động tác dừng một chút.
Ở tối hôm qua cấp đối phương mạt dược thời điểm hắn kỳ thật đã nghĩ lại quá xuống tay không có nặng nhẹ chính mình, nhưng là sau lại hắn cho chính mình xử lý trên người thương, lại cảm thấy kỳ thật bọn họ hai cái tám lạng nửa cân, hơn nữa trước hết thân lại đây, còn đem hắn môi giảo phá người là Ari Akira tới, vì thế sự tình quải đến một cái khác đi hướng, hơn nữa càng thêm mất khống chế lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan