108

12 1 0
                                    

Chương 108 Chapter 108

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Matsuda Jinpei kỳ thật không đi bao xa, ‘ xem xét tình huống ’ cũng chỉ là thuận miệng tìm lý do, xa lạ hoàn cảnh một người hành động không phải sáng suốt lựa chọn, hắn chỉ là tạm thời không thể gặp mỗ khuôn mặt mà thôi. Hắn đi ra phòng tiếp khách quải cái cong liền dựa vào trên tường, cúi đầu cắn điếu thuốc, bật lửa ở trong tay dạo qua một vòng, lại thả lại đi.

Đã hơn một năm ký ức ở hắn trong đầu loạn thành một đoàn, một hồi là Akizawa Akira khối băng mặt, một hồi lại là vừa rồi kia phó rơi lệ đầy mặt bộ dáng, khó hiểu, khiếp sợ, tức giận, ủy khuất, đối phương nhìn đến bọn họ lúc sau cảm xúc không khó hiểu, Matsuda Jinpei trong lúc nhất thời cũng không biết chính mình có nên hay không may mắn.

Tựa như bệnh viện khi đó giống nhau, lần này như cũ là vừa lúc đuổi kịp, nếu không phải bị kiếp xe người bị hại vừa vặn rơi xuống di động, to như vậy Tokyo, một người, bọn họ liền đối phương thi thể đều không thấy được có thể tìm được.

Akizawa Akira lại một lần còn sống.

Đối phương mãn có thể tiếp tục nổ súng, trong nháy mắt sự tình, bọn họ ai đều không kịp ngăn cản, nhưng mà sự thật là khuyến dụ nói vừa mới mở đầu, hết thảy liền đều giải quyết, bởi vì Akizawa Akira đã từ bỏ nguyên bản tính toán, cho dù ý thức không rõ ràng, đối phương cũng theo bản năng không muốn làm ra làm bọn hắn khó xử sự tình.

Nhưng bọn hắn không có khả năng nhìn chằm chằm vào Akizawa Akira, vận khí tổng hội có không dùng tốt thời điểm.

Vĩnh viễn ngăn không được một cái muốn chết người.

Muốn cứu Akizawa Akira, duy nhất biện pháp chỉ có thể từ hắn bản thân vào tay.

Matsuda Jinpei nghĩ đến Kajiura Hayashi, Akizawa Akira tới nơi này chính là bởi vì gia hỏa này, hắn đồng dạng không cho rằng Akizawa Akira sẽ làm ra giết người hành vi, cho nên phản ứng đầu tiên cùng Kajiura Hayashi nghĩ đến giống nhau, cho nên là tới thu thập chứng cứ phạm tội, nhưng là mục đích này cùng vừa rồi đối phương hành vi lại có điều mâu thuẫn.

Này căn biệt thự vị trí hẻo lánh, nếu người đã chết, những cái đó chứng cứ lại muốn như thế nào đưa đến Sở Cảnh sát Đô thị trong tay? Từ trên mạng phát qua đi sao? Tựa hồ có thể, nhưng nếu Kajiura Hayashi ở Sở Cảnh sát Đô thị trung còn có nội ứng, đem tin tức tiệt hạ làm sao bây giờ, loại này khả năng tính tiểu nhưng không phải không có, Akizawa Akira sẽ không như vậy không cẩn thận.

Hơn nữa, Akizawa Akira có thể giải quyết Kajiura Hayashi sao? Người trước trạng thái cực kém, người sau còn có sân nhà ưu thế, Akizawa Akira nhìn qua trừ bỏ mặt đỏ quần áo nhăn một chút không có gì biến hóa, không giống như là trải qua quá ác chiến bộ dáng, hắn lại vì cái gì sẽ chính mình một người ngồi ở phòng khách?

Matsuda Jinpei sau một lúc lâu nhẹ nhàng sao hạ lưỡi, phun rớt trong miệng không điểm yên điều, niệm một lần cái kia phỏng chừng đời này đều không thể quên được tên: “…… Kajiura Hayashi.”

Làm làm hắn không thể không gặp phải như thế đại. Phiền toái đầu sỏ gây tội, tuyệt đối muốn hảo · hảo · cảm · tạ một chút.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ