Chương 24 Chapter 024
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Như vậy đi xuống không được.
A-kun trầm trọng mà tưởng.
Hắn không có quá khứ, lại là độc thân một người, khát vọng cùng người khác sinh ra ràng buộc là đương nhiên, nhưng người này vô luận như thế nào cũng không thể là Bourbon.
Cứ việc đối phương là cái chính nghĩa công an, soái khí lại tri kỷ, nấu cơm còn siêu cấp ăn ngon ——
Này không phải đã bị hoàn toàn công lược sao!?
A-kun tức giận.
Nếu chính mình không phải loại này thân phận nói, hắn kỳ thật là rất vui lòng cùng Bourbon, hoặc là nói Amuro Tooru ở chung, nhưng hắn cùng đối phương lập trường đối lập.
A-kun là tự nguyện bị Rum mời chào, đôi tay lây dính huyết tinh, tương lai còn sẽ làm hạ vô số tàn nhẫn chuyện xấu, này đều không phải là giống NOC giống nhau bị buộc bất đắc dĩ, vì càng nhiều người ích lợi, A-kun là tự phát, vì đạt được càng cao địa vị.
Thiên nhiên đối lập lập trường hạ, A-kun cùng Amuro Tooru chẳng sợ mặt ngoài lại như thế nào chặt chẽ, kia cũng là bọc đường thạch tín.
Quá mức đầu nhập nói, chỉ biết bị lợi dụng đến chết đi.
Tuy rằng A-kun là muốn cứu bọn họ lạp, nhưng cũng không đại biểu hắn tâm ý liền có thể làm đối phương tùy ý tiêu xài.
Không chỉ có là Amuro Tooru, bất luận cái gì hắn thích nhân vật, đều không thể cùng A-kun thành lập chính hướng quan hệ.
—— nếu có thể lấy chính nghĩa thân phận cùng bọn họ quen biết.
Cái này ý tưởng trong nháy mắt xuất hiện ở hắn trong óc.
A-kun nhắm mắt lại.
Bởi vì thế giới quyền hạn duyên cớ, như là “Fujita Yoki” loại này thân phận hệ thống cùng thời gian chỉ có thể kiêm dung hai cái, lý luận đi lên nói, hắn có thể hướng hệ thống đổi cái thứ hai thân phận, sau đó tiêu phí năng lượng sáng tạo ra một người khác.
Nhưng thân phận sinh thành chỉ giới hạn trong ‘ qua đi ’, nếu muốn cho cái này thân phận tiếp tục tồn tại đi xuống, cần thiết muốn A-kun chính mình kinh doanh mới được.
Vấn đề liền ở chỗ này, chẳng sợ A-kun có thể thông qua hệ thống một lần nữa sáng tạo một khối thân thể, nhưng hắn vô pháp đồng thời thao tác hai người, trừ phi……
“Hoàn mỹ tinh thần phân cách giải phẫu”
“Còn ở vì chính mình không thể tinh phân mà cảm thấy bối rối sao? Kỹ thuật bộ tân đẩy ra tinh thần phân cách hoàn mỹ khoản, chữa trị thượng một thế hệ đau đớn, tạp đốn, mệt nhọc chồng lên khuyết điểm, đạt thành chân chính tinh thần một phân nhị, còn ở do dự cái gì? Tân phẩm đẩy ra nửa giá chỉ cần 998! 998, tân khoản sản phẩm mang về nhà!”
Từ miêu tả xem ra tựa hồ không có gì khuyết điểm —— trừ bỏ có điểm quý.
A-kun thiết tưởng là đem đệ nhị thân phận thiết trí vì cảnh sát —— đương nhiên không phải vì cùng nhân vật giao bằng hữu, nếu có cảnh sát thân phận, liền có thể cùng tổ chức chính mình nội ứng ngoại hợp, hành động lên liền có càng nhiều nhưng thao tác tính, lúc sau tại tiến hành Matsuda Jinpei nhiệm vụ khi, cũng có nhúng tay lý do chính đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan