58

13 0 0
                                    

Chương 58 Chapter 058

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Có quan hệ Vermouth sự còn muốn từ sân bay ngày đó nói lên, thần bí nữ nhân mạc danh lưu lại một chuỗi con số, dựa theo nàng đối Amuro Tooru hiểu biết, đối phương nhất định nhịn không được muốn làm rõ ràng chuyện này, nữ nhân kia thân phận, thái độ, mục đích. Đối với giống bọn họ loại người này tới nói, không biết là đáng sợ nhất đồ vật.

Này đại biểu bị động, nguy cơ, vô pháp khống chế sự, nếu đối này đều có thể thờ ơ, kia nhất định liền chết cũng không biết chết như thế nào, cũng liền không khả năng sống đến bây giờ.

Bởi vậy Vermouth thảnh thơi chờ điện thoại vang lên, thậm chí còn có nhàn tâm phỏng đoán Amuro Tooru có thể kiềm chế đến bao lâu.

Kết quả hơn hai mươi thiên đi qua, một chút động tĩnh cũng không có.

Nàng tận mắt nhìn thấy đến Amuro Tooru từ trong túi lấy ra kia tờ giấy, thậm chí cúi đầu nghe thấy hạ hương vị, này trong đó không có sai lầm. Nhưng là người sau cũng xác thật không có bất luận cái gì phản ứng.

Chẳng lẽ thật sự đem nàng trở thành đến gần nữ nhân?

Kia Amuro Tooru liền không khả năng một đường đi đến vị trí này, ở tổ chức hỗn đến hô mưa gọi gió, tuy rằng danh khí không bằng Rye, nhưng này chẳng qua là tình báo nhân viên điệu thấp mà thôi, quá làm nổi bật với hắn mà nói cũng không phải chuyện tốt.

Cho nên duy nhất giải thích chỉ có một loại, Amuro Tooru biết đến xa so nàng tưởng tượng đến nhiều.

Đây cũng là Vermouth cuối cùng quyết định tự mình tiến đến nguyên nhân chi nhất.

“Nàng tới tìm ta hợp tác.” Amuro Tooru ngắn gọn khái quát.

“Nhưng là nàng là đã chịu Boss sủng ái nữ nhân, ở tổ chức địa vị đều cùng cái kia Gin không phân cao thấp.” Cùng ngang nhau địa vị người kêu hợp tác, cùng hạ cấp phải nói là ‘ mệnh lệnh ’ mới đúng. A-kun cúi người trừu tới một trương khăn giấy, đem thành ly lung lay sắp đổ giọt nước lau đi, đang muốn tiếp tục uống thời điểm cái ly bị Amuro Tooru cầm đi.

“Lập tức đến cơm chiều thời gian nga, uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng muốn ăn.”

A-kun:……?

Cho nên lấy ra tới ý nghĩa là cái gì? Hống hắn vui vẻ sao?

Hắn liếm liếm môi, trong miệng còn lưu có nhàn nhạt thoải mái thanh tân bạc hà vị ngọt, không thể phủ nhận này nhất chiêu xác thật rất có hiệu quả, A-kun trong lòng Amuro Tooru liệu lý xếp hạng thượng, các loại từ chanh làm tài liệu đồ ngọt cùng với đồ uống trường kỳ vị cư đệ nhất.

Tuy rằng dời đi đề tài, nhưng Amuro Tooru kỳ thật không có tránh thoát vấn đề này ý tứ, hắn lộ ra suy tư biểu tình: “Toàn bộ nói rõ ràng nói yêu cầu một chút thời gian, nhưng là ta hôm nay cơm chiều còn không có bắt đầu chuẩn bị đâu…… A-kun cùng ta cùng nhau đến phòng bếp đi, ta một bên giảng cho ngươi nghe, thế nào?”

A-kun sửng sốt một chút, mắt sáng rực lên: “Là nói ta có thể giúp ngươi cùng nhau làm bữa tối sao?”

“Không, chỉ có cái này tuyệt đối không thể.” Amuro Tooru hơi hơi mỉm cười, ở hắn nháy mắt ảm đạm đi xuống trong ánh mắt bổ sung nói, “Bất quá A-kun có thể giúp ta xử lý nguyên liệu nấu ăn.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ