114

11 0 0
                                    

Chương 114 Chapter 114

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Amuro Tooru là điển hình lý tính tối thượng, tâm tư kín đáo, trường kỳ nằm vùng kiếp sống tạo thành hắn cẩn thận thói quen, dùng tới tên này tới nay cơ bản chưa làm qua cái gì nhất thời xúc động sự, ở khi cần thiết, hắn thậm chí có thể cùng đáng giận FBI bắt tay giảng hòa cộng đồng đối địch.

Hắn ở Akizawa Akira hôn mê khi cũng đã vì sắp sẽ phát sinh nói chuyện đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu, nhưng mà đối phương đầu tiên là dùng nhảy lầu quấy rầy hắn mở đầu, lúc sau lại ở hắn tính toán tiến vào chính đề thời điểm hoàn toàn quấy rầy tiết tấu.

Câu nói kia, tựa như hắn nói như vậy, tại đây loại thời điểm nói ra phi thường không thích hợp, cũng không ở hắn nguyên bản kế hoạch bên trong.

Amuro Tooru trong đầu luyến ái phương diện này vẫn luôn là không có gì tồn tại cảm, hắn phía trước vẫn luôn ở chải vuốt, chỉnh hợp phân tích đã cảm kích báo, ý đồ từ việc nhỏ không đáng kể đào ra A-kun sau lưng kia phương thế lực dấu vết, dư lại tinh lực cũng ở tự hỏi một vòng mục A-kun kết cục cùng này chu mục đối phương tương lai, luyến ái phương diện sự tình tưởng đều không có nghĩ tới.

Nhưng là ở Akizawa Akira đỏ mặt nhắc tới phía trước cái kia hôn khi, tựa như hoả tinh đụng tới kíp nổ giống nhau, bị hắn bỏ qua những cái đó pháo hoa giống nhau nổ tung, những lời này đó buột miệng thốt ra.

Nói xong hắn liền biết đối phương sẽ không đáp ứng rồi.

Phía trước A-kun cùng hắn ở chung hòa hợp, không chỉ có cho hắn sau lưng cấp tổ chức ngáng chân hành vi đánh yểm trợ, không ít tổ chức trung tâm hướng đi đều là hắn từ đối phương nhận được nhiệm vụ trung phỏng đoán ra tới, thậm chí ở hắn minh xác tỏ vẻ ra muốn phá đổ tổ chức thời điểm, A-kun cũng trực tiếp tỏ vẻ duy trì, một câu cũng chưa hỏi nhiều.

Loại này không hỏi nguyên do thiên vị một lần làm Amuro Tooru cho rằng bọn họ tín nhiệm quan hệ tương đương chặt chẽ.

Hắn là đúng, nhưng cũng sai rồi. A-kun đối hắn cảm tình có chút hai cực phân hoá cực đoan, một phương diện đối phương có thể vô điều kiện trợ giúp hắn, đem tánh mạng giao cho trong tay hắn, về phương diện khác, đối phương lại không cho rằng hắn sẽ hồi lấy cùng cấp cảm tình, đối hắn ôm có một loại vi diệu tín nhiệm —— mặt trái ý nghĩa thượng, cho nên hiện tại A-kun cơ hồ coi hắn như hồng thủy mãnh thú.

Amuro Tooru thực sự không thể lý giải.

Hắn thử đem chính mình mở ra, trực tiếp đem chính mình nghĩ đến nói ra, còn mịt mờ mà nhắc nhở A-kun hắn trải qua cùng thời gian có quan hệ, liền kém nói thẳng hắn không bình thường, nhưng mà A-kun lực chú ý vẫn luôn ở những mặt khác, vội vã che giấu cái gì, cuối cùng trừ bỏ làm đối phương càng thêm khẩn trương ở ngoài, trên cơ bản không thu hoạch được gì.

Cuối cùng hắn không có lại tiếp tục khiêu chiến đối phương điểm mấu chốt, mà là đem đề tài vòng trở về, thành công làm A-kun lộ ra khó thở biểu tình, hòa hoãn một chút cương rớt không khí.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ