Chương 137 Chapter 137
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Yến hội trong sảnh là hình chữ nhật bàn ăn, ngồi xuống mười mấy người có chút miễn cưỡng, bất quá một nửa đều là tiểu hài tử, cho nên còn tính rộng mở.
Ngại với Akizawa Akira cũng ở, A-kun nguyên bản là tính toán tránh những người này, ngồi càng xa càng tốt, Amuro Tooru đối này không có gì ý kiến, hắn hôm nay toàn bộ hành trình đeo tai nghe mini, tùy thời khả năng có việc rời đi, bị Conan chú ý tới nói không chuẩn, hoặc là nói trăm phần trăm sẽ bị theo dõi or nghe trộm, trinh thám dọ thám biết dục cùng chấp nhất lòng có thời điểm thực dùng tốt, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ biến thành phiền toái.
Bất quá ở A-kun sửa đổi chủ ý thời điểm, hắn cũng đồng dạng không ý kiến là được.
Trên bàn cơm bị A-kun bởi vì nho nhỏ trả thù tính đe dọa đến Conan có thể nói là mạo một thân mồ hôi lạnh, trong lòng không ngừng tự hỏi đối phương ý đồ, kế tiếp thời gian càng là đánh lên mười hai phần chú ý, bất quá đối phương tựa hồ thật sự chỉ là thuận miệng vừa hỏi, không còn có nhắc tới quá cái này đề tài.
Cecil thái thái ca ca mãi cho đến lên tiếng phân đoạn kết thúc cũng không có xuất hiện, Suzuki Sonoko cố ý hỏi một chút tiếp đãi nhân viên công tác, được đến thân thể không khoẻ đáp án, cảm tình tương đối tinh tế mấy người tiến hành rồi hợp lý hoá suy luận, cảm thấy hắn nhất định là ở vì chính mình muội muội thương tâm.
Một đám người rượu đủ cơm no lúc sau, Suzuki Sonoko liền mang theo bọn họ đi trước ly tràng.
Một hồi tiệc tối kết thúc, đá quý chính thức bắt đầu triển lãm, đến lúc đó người nhất định rất nhiều, quan khán thể nghiệm nói vậy sẽ không quá hảo, làm ban tổ chức Suzuki tập đoàn tài chính đại tiểu thư người quen, tự nhiên là có thể hưởng thụ đến những người khác không có đặc quyền.
Tỷ như ở khai triển trước một thấy đá quý chân dung, tham quan Suzuki Jirokichi lần này vì bắt lấy Kid thiết trí cơ quan từ từ.
Đi hướng triển khu trên đường, ba cái thật tiểu hài tử tâm tình kích động lại hưng phấn, ríu rít thảo luận vừa rồi nghe được câu chuyện tình yêu, Suzuki Sonoko cùng Mori Ran cũng nhịn không được nói vài câu, Mori Kogoro tắc phi thường khinh thường: “Nói được như vậy dễ nghe, bất quá là chút trường hợp lời nói mà thôi, phàm là nữ nhân kia không có tiền không mặt mũi, câu chuyện này liền bắt đầu đều sẽ không bắt đầu!”
Như thế lên tiếng tự nhiên bị nhất trí khiển trách.
“Ngươi này sắc đại thúc không cần dùng tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng a!”
“Ba ba, lần này ngươi thật sự nói được thật quá đáng.”
Tóc đen nữ nhân cũng gia nhập chiến tuyến, “Đúng vậy, Cecil giáo thụ vì đạt được nhà nàng người tán thành liều mạng nỗ lực mới trở thành nổi danh học giả, như vậy tuổi trẻ đầy hứa hẹn thanh niên tài tuấn, khi đó thích hắn người nhất định phải nhiều ít có bao nhiêu, nhưng hắn trong lòng ái trước sau đều là Cecil thái thái, rõ ràng là như vậy chuyên tình một người!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan