Chương 46 Chapter 046
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“…… Có ý tứ gì?”
Đối mặt Shiratori Ninzaburō nghi vấn, Akizawa Akira một giây khôi phục mặt vô biểu tình trạng thái: “Ngươi còn muốn áp ta tới khi nào?”
Shiratori Ninzaburō theo bản năng thối lui, nhìn đầu bạc cảnh sát đứng lên, một tay xoa bóp bị hắn dùng sức phản chiết quá thủ đoạn, đôi mắt lãnh đến giống kết băng mặt hồ.
Akizawa Akira ánh mắt thẳng tắp thứ hướng TV hạ ẩn nấp cameras, sắc bén như đao, cơ hồ muốn hóa thành thật thể từ màn hình phá ra: “Không có người sẽ chết, Fujita Yoki sẽ không, Kudo Shinichi cũng sẽ không. Cái này kết cục ngươi cảm thấy thế nào?”
Hắn không mang theo cảm tình mà giơ lên một bên khóe môi, trào phúng ý vị rõ ràng đến cực điểm: “Trận này trò chơi chính là rác rưởi trung rác rưởi, rác rưởi giống nhau cốt truyện, rác rưởi giống nhau khó khăn, rác rưởi giống nhau, giấu đầu lòi đuôi chế tác người. Ngươi cũng chỉ có thể dừng bước tại đây.”
“……” Đối phương phảng phất không có chút nào phản ứng, nhưng trên màn hình quái dị biểu tình bỗng nhiên biến mất, hình ảnh một lần nữa biến trở về bình thường TV giao diện.
Khí đến tạp máy tính?
Akizawa Akira thu hồi biểu tình, về phía trước hai bước khom lưng nhặt lên trên mặt đất súng lục, nắm họng súng đệ còn cấp vẻ mặt dại ra Shiratori Ninzaburō: “Sự ra khẩn cấp, xin lỗi. Cụ thể tình huống ta sẽ đúng sự thật thông báo.”
“Không, không có việc gì, cái kia……” Shiratori Ninzaburō nhất thời nói năng lộn xộn, không biết từ nơi nào hỏi, “Vừa rồi ngươi nổ súng, xác thật mệnh trung trái tim, nhưng là Hagiwara cảnh sát vì cái gì……?”
“Không có bắn trúng trái tim, chỉ là phi thường tiếp cận mà thôi, Hagiwara cảnh sát có thể thông qua hắn tim đập xác nhận điểm này, cho nên ở Matsuda cảnh sát bảo đảm một khác danh nhân chất sau khi an toàn, hắn lập tức tặng người đi phòng cấp cứu.” Bất quá Akizawa Akira cũng nói không rõ Hagiwara Kenji lập tức tiến lên ấn miệng vết thương, rốt cuộc là bản năng vẫn là đã phát hiện hắn ý đồ.
Tóm lại kết quả không sai liền hảo.
Shiratori Ninzaburō phản ứng vài giây: “…… Cho nên, mọi người đều biết ngươi không có muốn giết hắn?”
Akizawa Akira: “Matsuda cảnh sát, Hagiwara cảnh sát biết, những người khác ta cũng không thể xác nhận.”
Hắn ở nổ súng lúc sau đã cho Matsuda Jinpei ám chỉ, bất quá liền tính không có, lấy đối phương cái loại này biến thái sức quan sát nói không chừng cũng sẽ chính mình phát hiện đâu.
Shiratori Ninzaburō quỳ rạp xuống đất, biểu diễn một cái thất ý thể trước khuất.
“Xin, xin lỗi, ta phía trước còn tự cho là đúng nói kỳ quái nói, còn tấu, tấu……” Hắn hổ thẹn khó làm, rõ ràng tự cho là năng lực ưu tú, kết quả lại tính cả bạn kế hoạch cũng không có thể thấy rõ, “Akizawa cảnh sát, làm ơn tất đánh ta một đốn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan