Chương 90 Chapter 090
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Amuro Tooru như vậy chật vật bộ dáng.
Đối phương từ lần đầu tiên gặp mặt tới nay, vĩnh viễn đều là trầm ổn thành thạo bộ dáng, hắn ở hắc cùng bạch chi gian như cá gặp nước hành tẩu, phảng phất hết thảy đều ở nắm giữ, duy nhất một lần sai lầm vẫn là bị A-kun từ nội bộ hố, Scotch chết giả.
A-kun không phải không có nghi hoặc quá vì cái gì 24, 5 tuổi Amuro Tooru vì cái gì lợi hại như vậy, theo lý thuyết đối phương cũng bất quá tự cảnh giáo tốt nghiệp hai năm, chân chính tiếp xúc đến tổ chức cũng liền một năm tả hữu thời gian, kết quả làm việc ngược lại cùng lăn lê bò lết mười mấy năm lão bánh quẩy giống nhau tích thủy bất lậu.
Đối phương nói vậy có sai lầm thời điểm, chỉ là hắn không có gặp qua mà thôi. A-kun cuối cùng đến ra như vậy kết luận, Amuro Tooru là không tiếc với lợi dụng hết thảy nhưng lợi dụng đồ vật, yếu thế cũng không ngoại lệ, nhưng chân chính ở vào nhược thế thời điểm, đối phương cũng tuyệt đối sẽ không hướng bất kỳ ai bày ra chật vật một mặt.
Furuya Rei là một cái kiêu ngạo người, thậm chí có chút tự phụ, đối phương cũng đích xác có cái này tư bản, cho nên như vậy một cái kiêu ngạo người ở những người khác trước mặt vĩnh viễn đều là cường đại mà bình tĩnh, có thể làm hắn không hề giữ lại, chạm vào hắn chân thật nội tâm người chỉ có ít ỏi mấy cái, mà những người này ở nguyên bản phát triển trung đều không ngoại lệ đều đã chết.
Đương hắn là người trong sách thời điểm, A-kun có thể một bên bị đao đến đầy miệng huyết, điên cuồng phun tào tác giả không làm người, một bên lại nói thật hương cuồng ăn đối phương mỹ cường thảm giả thiết, thậm chí chưa đã thèm hô to làm dao nhỏ tới càng mãnh liệt một ít, mà khi hắn biến thành sống sờ sờ người, A-kun liền vô luận như thế nào cũng tìm không trở về ngay lúc đó tâm tình, như vậy tương lai thật sự quá tàn nhẫn.
A-kun minh bạch cô độc cảm giác, cho nên mới càng thêm may mắn, ít nhất hắn sở nhận thức Furuya Rei không phải là lẻ loi một mình, đối phương thống khổ, bi ai, phẫn nộ cùng vui sướng đều có người chia sẻ.
Cứ việc này hết thảy cùng hắn không quan hệ.
Furuya Rei sẽ cùng hắn bốn cái bạn tốt vẫn luôn đi xuống đi, mà A-kun cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đạt được hạnh phúc nhân sinh.
Bọn họ đều có quang minh tương lai.
A-kun ở gần nhất cư dân khu hạ xe taxi, hướng một vị xui xẻo người qua đường tiêu tiền ( mạnh mẽ ) mua đối phương phương tiện giao thông, rốt cuộc tới rồi định vị biểu hiện địa điểm.
Hắn đẩy ra kho hàng khép kín kim loại môn, bên trong đen nhánh một mảnh, dựa vào cửa chiếu tiến vào ánh trăng chỉ có thể thấy rõ mơ hồ hình dáng.
Đạm kim sợi tóc trở thành bóng ma trung duy nhất lượng sắc, thanh niên phảng phất tôm giống nhau cung bối, 1 mét 8 vóc dáng cao cuộn tròn thành một đoàn, yên tĩnh trong không khí, đối phương mồm to thở dốc thanh âm giống như sấm sét truyền tới người thứ hai trong tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan