Chương 126 Chapter 126
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Ngươi…… Muốn hay không uống nước?”
Nằm ở trên sô pha đầu bạc tiểu hài tử, tỉnh lại lúc sau liền có vẻ ngốc ngốc, Ayumi có chút lo lắng.
Nên không phải là trí lực khuyết tật nhi đồng đi……
Nàng đem từ trên bàn lấy tới ly nước đưa tới đối phương trước mặt, thả chậm ngữ tốc, gằn từng chữ một nói: “Uống, thủy.”
Akizawa Akira:……
Hắn chống thân thể ngồi dậy, bất động thanh sắc đem chung quanh cảnh tượng nhanh chóng thu vào đáy mắt.
Cách hắn gần nhất chính là ba cái tiểu hài tử, tuy rằng mặt thực xa lạ, nhưng là không khó đoán được bọn họ hẳn là Ayumi, Genta cùng với Mitsuhiko, Conan đứng ở phía sau bọn họ, dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, lại xa một chút ngồi ở sườn phương đơn người trên sô pha chính là một cái tiểu nữ hài, màu hạt dẻ cập vai tóc dài, khí chất lãnh đạm, là Haibara Ai, còn có một cái râu bạc hói đầu lão gia gia.
Lại sau này, một cái quen thuộc lại xa lạ nữ tính ngồi ở ghế trên, vọng lại đây biểu tình khó nén lo lắng, nàng nghiêng sườn phương ngồi một cái phấn phát thanh niên, đôi mắt mị thành khe hở, tươi cười ôn hòa.
Trong mắt suy nghĩ sâu xa chợt lóe mà qua, hắn động tác nối liền mà duỗi tay đi tiếp trước mặt ly nước, lễ phép nói: “Cảm ơn.”
Miyano Akemi, cũng chính là cái kia đỉnh xa lạ khuôn mặt nữ nhân, nàng bạn trai cũ cùng muội muội toàn bộ ở đây, nhưng là nhìn dáng vẻ cũng không biết thân phận của nàng, nói vậy nàng còn nhớ rõ Akizawa Akira nói cho nàng ‘ tổ chức tan rã phía trước không thể làm bất luận kẻ nào biết Miyano Akemi còn sống ’ nói, ý thức được điểm này, Akizawa Akira nhẹ nhàng thở ra.
Tuy rằng nàng một người đối cốt truyện hẳn là không có gì ảnh hưởng, nhưng là rốt cuộc liên lụy đến hai cái chủ tuyến nhân vật, mắt thấy thành công sắp tới, vẫn là không cần nhiều sinh sự tình, khoảng cách kết thúc cũng liền ba tháng, nhịn một chút là có thể nghênh đón đại đoàn viên kết cục.
Đầu bạc tiểu hài tử biểu tình bất biến, cúi đầu uống một ngụm liền buông xuống ly nước, hắn không phải không nghĩ giả dạng làm bình thường tiểu hài tử lừa dối quá quan, nhưng là hiển nhiên sẽ chỉ là uổng phí sức lực.
Miyano Akemi gương mặt kia xác thật hồ sơ đầy đủ hết, kia vốn là hắn cố ý chuẩn bị, chỉ là đối phương ngoài ý muốn chịu được tịch mịch, bốn tháng tâm tình vẫn luôn đều ở mặt bằng chung trở lên, cái này lấy tới làm đối phương đi ra ngoài thông khí thân phận cũng liền không bị bắt đầu dùng. Nhưng là chỉ có giả thân phận chịu được tra là không đủ, Miyano Akemi không biết bại lộ nhiều ít, liền tính nàng cái gì cũng chưa nói, này bản thân chính là lớn nhất dị thường.
Cùng với che che giấu giấu gợi lên này một cái trinh thám một cái FBI dọ thám biết dục, còn không bằng thoải mái hào phóng mà, miễn những cái đó phiền toái.
Hắn ở ba cái tiểu hài tử sáng lấp lánh trong ánh mắt mở miệng: “Là các ngươi giúp chúng ta sao?”
Ayumi: “Ân! Chúng ta còn không biết tên của ngươi gia!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan