180

25 0 0
                                    

Chương 180 Case 14

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

1.

“…… Bourbon?”

Ban đêm đường mòn trung tương phùng, nên dùng duyên phận tới hình dung sao?

Bourbon nâng mục nhìn về phía đầu hẻm đứng yên người, mở miệng thanh âm khàn khàn đến liền chính hắn cũng có chút giật mình.

“Buổi tối hảo, Montes, ngươi ở tại phụ cận sao?”

Hắn biết rõ cố hỏi, phảng phất chỉ là nhiệm vụ kết thúc vừa lúc xuất hiện ở chỗ này, mà không phải chính mình đại buổi tối nổi điên áp đường cái, vây quanh Montes chỗ ở vòng vòng tản bộ.

2.

Nói lên Montes, hắn lúc ban đầu đối người này là không có bất luận cái gì hứng thú, hoặc là nói, chút nào không nghĩ giao tiếp, nói là đồng tính tương xích cũng hảo, tóm lại hắn không thích loại này đầy người ác ý sung sướng phạm.

Để ý tư ý tứ nhìn thấy một mặt sau, hắn liền hoàn toàn đương phủi tay chưởng quầy, thẳng đến đối phương đạt được danh hiệu, hắn cũng chưa lại xem qua liếc mắt một cái.

Sau lại bị sai khiến thành cộng sự làm nhiệm vụ, Montes phản ứng không mặn không nhạt, Bourbon lại không quen nhìn hắn kia phó tự do thế giới ở ngoài, cái gì đều không bỏ ở trong mắt biểu hiện, cảm thấy còn không bằng lần đầu tiên khi thuận mắt, vì thế làm điểm động tác nhỏ cũng liền thuận lý thành chương —— tuy rằng ở Bourbon nơi này động tác nhỏ là sẽ muốn mạng người cái loại này.

Cái này làm cho Bourbon cảm thấy Montes rốt cuộc có điểm ý tứ, hoặc là còn có điểm đáng yêu, xuẩn đáng yêu. Đối phương từ những cái đó bẫy rập trung còn sống, sinh mệnh cứng cỏi trình độ không thua gì con gián, lại trước sau không có phát hiện làm hắn trải qua những người này là ai.

Như vậy trò chơi chơi một đoạn thời gian, thẳng đến ——

Kia một lần nhiệm vụ địa điểm bị trước đó an ẩn giấu nhân thủ, là một cái tỉ mỉ chế tạo bẫy rập, có người trước tiên chặn được bọn họ nhiệm vụ nội dung, muốn bắt bắt bọn họ, hoặc là nói là Bourbon, rốt cuộc hắn thân là tình báo nhân viên, biết đến có giá trị đồ vật rất nhiều.

Mà ở phát hiện Bourbon cũng không giống giống nhau tình báo nhân viên giống nhau suy nhược, đặc biệt là tổn thất mấy cái đồng bạn sau, đối phương đã đi xuống sát thủ.

Montes rất sớm liền cùng hắn đi rời ra, Bourbon cũng không đem hy vọng đặt ở đối phương trên người, hoặc là nói liền hướng hắn dĩ vãng âm dương quái khí châm chọc mỉa mai lấy đối phương tìm niềm vui thái độ, Montes không bỏ đá xuống giếng hắn cũng đã thực không tồi, cho nên hắn căn bản không nghĩ tới…… Montes sẽ cứu hắn.

Hơn nữa là mạo sinh mệnh nguy hiểm, từ mưa bom bão đạn dẫn hắn đào tẩu.

Dày đặc viên đạn trút xuống mà đến, Bourbon trầy da rất nhiều, muốn mệnh viên đạn lại đều bắn tới một người khác trên người.

Bourbon phân tích không ra đối phương hành vi logic, vì thế khó được mà mắc kẹt, một đường nhắm chặt miệng đua xe.

Tàu lượn siêu tốc giống nhau trên xe căn bản không có biện pháp băng bó miệng vết thương, trên ghế sau người huyết sũng nước ghế dựa, thùng xe nội mùi máu tươi nồng đậm đến gay mũi.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ