124

9 0 0
                                    

Chương 124 Chapter 124

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Nhiệt.

Xác thật là xương cốt đều phải hòa tan cảm giác……

Nhiều năm trạch gia sinh hoạt vẫn là ma bình hắn cảnh giác tâm, hoặc là nói hắn kỳ thật từ lúc bắt đầu liền không có này ngoạn ý, rốt cuộc chết cũng không chết được, khắc phục lúc ban đầu bản năng sợ hãi lúc sau, hắn liền dứt khoát nằm yên, số lượng không nhiều lắm cảnh giới tính vẫn là vì ứng phó Amuro Tooru khảo sát luyện ra, hiện tại hơn hai năm qua đi, cơ bản tra đều không còn.

Chuông cửa vang thời điểm hắn không hề nghĩ ngợi trực tiếp liền đi mở cửa, bên ngoài đứng lại không phải quên lấy chìa khóa Miyano Akemi, mà là hai cái một thân hắc người quen, thấy rõ gương mặt kia nháy mắt hắn đã bị một quyền đánh trúng cằm cốt, đại não ầm ầm vang lên, từ ngắn ngủi cơn sốc trung hoãn lại đây, cũng vẫn là ở vào không rõ ràng trạng thái, đại não xử lý năng lực đãng cơ, vô pháp đối ngoại giới kích thích làm ra cơ bản phản ứng.

Đây là thật sự, bất quá tình huống tất yếu nói, hắn cũng có thể đương trường xác chết vùng dậy.

Akizawa Akira nửa mở đồng tử tan rã đôi mắt, yên lặng cầu nguyện Miyano Akemi vận khí đừng quá kém, trễ chút lại trở về.

“Nhìn không ra tới, nguyên lai làm kỹ thuật bộ đám kia gia hỏa sứt đầu mẻ trán K thế nhưng trường như vậy, lúc này mới hơn hai mươi tuổi đi.” Vodka giật mình nói, “Đại ca, có thể hay không K có khác một thân?”

Gin ở trong phòng dạo qua một vòng, không phát hiện những người khác, nhưng là…… “Nữ nhân?”

“Có phải hay không tiểu tử này bạn gái, trốn đông trốn tây còn mang theo nữ nhân một khối, còn rất sẽ hưởng thụ.” Vodka tùy tay đem mất đi năng lực phản kháng thanh niên ném đến trên sàn nhà, “Bất quá xem ra K xác thật là gia hỏa này a, kia máy tính ghế trên như vậy nhiều tóc bạc, làm trình tự chính là không dễ dàng, lại quá hai năm không chừng đều cùng kỹ thuật bộ kia Tokay giống nhau 30 tuổi không đến liền tạ đỉnh.”

“Tuy rằng tiểu tử này cũng sống không đến khi đó.”

Gin từ cái mũi hừ ra tới một tiếng: “Ân.”

“Kia đại ca, nữ nhân làm sao bây giờ?”

“Không cần phải xen vào nàng, kia nữ không ở tính nàng gặp may mắn, đem tiểu tử này giải quyết là được.”

“Đại ca, người này giống như có điểm quen mắt.” Vodka nói.

“Người chết đều giống nhau quen mắt.” Gin từ áo khoác nội sườn lấy ra một cái hộp, nhéo hắn mặt đem bên trong hồng bạch bao con nhộng ném vào trong miệng, sau đó một quản thủy uy đi xuống, mang theo tiểu đệ đi rồi.

Này hai người quay lại vội vàng, đại khái là suy xét đến hắn như vậy mẫn cảm nhân vật không có khả năng cái gì bảo hiểm thi thố đều không chuẩn bị, đãi lâu rồi sợ bị tới rồi cảnh sát vây quanh.

Nhưng là sự thật chính là, tuy rằng hắn tự cấp công an làm công, nhưng là bọn họ đối hắn ở đâu, hắn là ai đều hoàn toàn không biết gì cả, bảo hiểm thi thố càng là không thể nào nói lên.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ