Chương 132 Chapter 132
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Buổi sáng tỉnh lại thời điểm đầu óc mơ mơ màng màng, mơ hồ cảm thấy trên tay xúc cảm không đúng lắm, vì thế theo bản năng nhéo hai thanh, bên tai gần gũi vang lên một tiếng hừ nhẹ, Akizawa Akira nháy mắt thanh tỉnh.
Ngày hôm qua, đối, hắn đi Amuro Tooru bên này, chỉ có một chiếc giường, hiện tại loại trạng thái này cũng không cần lo lắng phát sinh cái gì, liền một khối ngủ, cho nên hắn cùng đối phương ở trên một cái giường tỉnh lại thực bình thường.
Tiền đề là hắn tay không có từ Amuro Tooru áo ngủ vạt áo vói vào đi, hơn nữa nửa mộng nửa tỉnh gian nhéo nhân gia cơ ngực chơi lưu manh.
Akizawa Akira:……
Cứu mạng, đi sao Hỏa phi thuyền hiện tại có phiếu sao? Vé đứng cũng ok.
Hắn ngừng thở thấy chết không sờn đợi một hồi, chậm chạp không có động tĩnh, vì thế thật cẩn thận mở nửa bên đôi mắt, từ Amuro Tooru trước ngực ngẩng đầu, đổi cái góc độ đi xem đối phương mặt.
Đôi mắt nhắm chặt, cơ bắp trạng thái thả lỏng, căn cứ tròng mắt hướng đi phán đoán đang đứng ở phi nhanh chóng mắt động giấc ngủ kỳ, mặc kệ có phải hay không trang, tóm lại coi như không có việc gì phát sinh quá.
Hắn chậm rãi đem chơi lưu manh tay rút ra, tiểu tâm lấy ra đối phương đáp ở trên người cánh tay, lại thuận tay sửa sang lại một chút Amuro Tooru nhăn thành một đoàn áo trên, vạt áo thoả đáng kéo đến bên hông, hướng nội sườn lui lui, lúc này mới chú ý tới chính mình hiện tại gối đầu là đối phương cánh tay.
Từ giường đuôi đi xuống thời điểm Haro chính ngồi ngay ngắn trên sàn nhà, nghiêng đầu nhìn hắn, Akizawa Akira gãi gãi loạn thành một đoàn đầu tóc, đối nó làm một cái ‘ hư ’ thủ thế, tiểu bạch cẩu không biết xem không thấy hiểu, đứng lên chạy đến mép giường, dùng lông xù xù đầu cọ hắn cẳng chân, Akizawa Akira chân nhẹ nhàng dẫm lên sàn nhà, khom lưng đem Haro bế lên tới, tay chân nhẹ nhàng đi ra phòng ngủ.
Vừa thấy thời gian đã là 6 giờ rưỡi, từ trong ngăn tủ tìm ra phân loại phóng tốt miêu lương cẩu lương, lại khai hai cái đồ hộp, một miêu một cẩu đã tự giác chờ ở từng người chậu cơm trước, chờ hắn phát ra ăn cơm mệnh lệnh sau, mới đồng thời thúc đẩy.
Akizawa Akira nhân cơ hội các sờ soạng vài cái, tiếp theo đi phòng tắm, rửa mặt trước đài còn phóng tiểu băng ghế, cung hắn dẫm lên đi, hảo có thể ở trong gương nhìn đến chính mình.
Poirot quán cà phê làm công tự nhiên là chậm, bất quá Amuro Tooru tối hôm qua trước tiên hướng cửa hàng trưởng xin nghỉ kỳ, tuy rằng nguyên bản tính toán không phải cái này, nhưng cũng xem như chó ngáp phải ruồi.
Akizawa Akira trở lại phòng khách, do dự một giây muốn hay không chính mình nếm thử một chút làm cơm sáng, cuối cùng vẫn là sáng suốt mà lựa chọn từ bỏ, ngược lại đi phòng ngủ.
Amuro Tooru đã thay đổi cái tư thế, từ trắc ngọa biến thành nằm ngửa, giữa mày nhiều vài đạo nhợt nhạt nếp uốn, tựa hồ ngủ đến không quá kiên định. Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua không kéo nghiêm bức màn chui vào trong nhà, lưu lại một đạo trường điều trạng quầng sáng, vừa vặn đánh vào hắn trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan