33

28 1 0
                                    

Chương 33 Chapter 033 ( ba hợp một )

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

— người quen —

“Mục tiêu bước đầu định vì Tsunekawa Akimichi, quang thạch xí nghiệp xã trưởng.” Mặt ngoài làm ẩm thực sinh ý, nhưng kia chỉ là bên ngoài thượng che lấp, cùng với tẩy tiền con đường, hắn thu vào tất cả đều cùng màu đen sản nghiệp dính dáng, cùng địa phương thanh thái sẽ quan hệ mật thiết, có thể nói là rõ đầu rõ đuôi hắc đạo.

“Hắn con thứ Tsunekawa Nishiji là này cuối tuần tự do thức trượt tuyết sườn núi mặt chướng ngại tái người dự thi chi nhất, Tsunekawa Akimichi cũng sẽ ở đây, ngày kế tiến đến hoang mục đảo tham gia kia tràng tụ hội, hắn sẽ không yên tâm đem quan trọng tín vật đặt ở khách sạn, nhất định sẽ mang ở trên người.”

Chỉ có kiềm giữ tín vật mới có tư cách đi trước trên đảo tham gia cái gọi là tụ hội, A-kun cùng Amuro Tooru muốn hoàn thành lần này công tác đầu tiên cần thiết trà trộn vào đi mới được, bọn họ không có tín vật, vậy chỉ có thể từ có người nơi đó xuống tay.

Tín vật không ký danh, này cũng tỉnh đi bọn họ giả tạo thân phận phiền toái.

A-kun đem Tsunekawa Akimichi ảnh chụp điều ra tới, tiếp tục nói, “Cho nên chúng ta hiện tại phải làm chính là ——”

Amuro Tooru: “Đi trượt tuyết.”

“…… Ai?”

“Sân trượt tuyết bên cạnh chính là suối nước nóng lữ quán, phụ cận điểu một lòng nhà ăn đánh giá cũng phi thường cao, nếu thích an tĩnh hoàn cảnh nói, cũng có thể đi thử một chút ẩm thực Kaiseki nga.” Amuro Tooru đưa điện thoại di động màn hình chuyển hướng hắn, mặt trên là sân trượt tuyết quanh thân mỹ thực đề cử.

Kỳ thật theo lý thuyết hắn hoàn toàn có thể đem tín vật sự giao cho bộ hạ, bất quá kia tòa đảo liền ở Hokkaido, đăng đảo phi cơ trực thăng cất cánh địa điểm khoảng cách sân trượt tuyết chỉ có một giờ nhiều một chút lộ trình, cho nên cảm thấy có thể nhân cơ hội này mang A-kun tới chơi mà thôi.

A-kun:???

Hắn còn tưởng rằng gia hỏa này ở sưu tập tình báo, kết quả kỳ thật là xem du lịch công lược!?

Amuro Tooru nghiêng đầu, ánh mắt thanh triệt lại chính trực, hoàn toàn không cảm thấy chính mình không làm việc đàng hoàng hành vi có bất luận cái gì không đúng.

“A-kun gần nhất rất bận đi, cơ hội khó được, không đi thả lỏng một chút sao?”

Rõ ràng vẫn là ở công tác trung, đối phương một lọ giả rượu ý đồ chi phí chung du lịch liền tính, hắn chính là hàng thật giá thật thật rượu, từ trước đến nay là cẩn trọng làm việc, giữ khuôn phép giết người hảo sao?

A-kun ánh mắt kiên định, xuất khẩu lời nói chém đinh chặt sắt: “Đi!”

Hắn chỉ là vì nhiệm vụ, từ Tsunekawa Akimichi trong tay cướp lấy tín vật mà thôi, ở khách sạn động thủ biến cố rất nhiều, cho nên mới sẽ tới sân trượt tuyết —— mới là lạ lạp.

Nửa khuôn mặt tránh ở khăn quàng cổ sau tóc đen thiếu niên đạp lên thật dày trên nền tuyết, hô hấp gian tràn đầy lạnh lẽo thoải mái thanh tân hơi thở, không trung thủy tẩy quá giống nhau, hơi mỏng mây trắng ánh thấu lam màn trời, thâm màu xanh lục cây thường xanh cùng trụi lủi thân cây đan xen, xinh đẹp đến tựa như một trương tranh sơn dầu.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ