Chương 67 Chapter 067
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Tĩnh lặng bóng đêm hạ.
Không chớp mắt màu đen xe hơi ngừng ở Tokyo loan nơi nào đó, trước tòa hai cái hắc y nam nhân mở cửa xuống xe, từ sau ngồi kéo xuống tới một cái trường điều không thấm nước bao, bọn họ đem đồ vật ném đến đã bị gió biển rỉ sắt thực thùng đựng hàng bên cạnh, không nói hai lời lên xe rời đi.
Chờ nhìn không tới đèn xe ánh sáng, Akizawa Akira mới từ thùng đựng hàng đỉnh chóp nhảy xuống.
Hắn là nhìn bọn họ mang theo đồ vật từ kia phiến vứt đi nhà xưởng rời đi, vì chính là xác nhận không có theo dõi người, ngay sau đó một đường kỵ motor đuổi tới định tốt địa điểm, vốn dĩ cho rằng sẽ chậm một chút, kết quả hắn thế nhưng là tới trước.
Nghiệp vụ trình độ cũng chẳng ra gì sao.
Hắn duỗi tay kéo ra khóa kéo, đem bên trong ‘ Scotch ’ thượng nửa bộ phận thi thể lộ ra tới, cầm di động chụp bức ảnh phát tới rồi Rum bên kia.
Phụ văn: Trên người không có phát hiện bất luận cái gì chứng minh thân phận đồ vật.
Nếu không phải chính hắn cũng coi như là cái ‘ u linh ’, Akizawa Akira còn rất tưởng lại thêm một câu ‘ tựa như giết một cái u linh giống nhau, thật khiến cho người ta khó chịu ’.
Bên tai có thể nghe được nước biển thủy triều lên xuống thanh âm, nơi này phong so lục địa muốn lớn hơn nhiều, hắn thu hồi di động, đem đã mở to mắt A-kun từ trong bao bào ra tới, sau đó trang hai khối cục đá, kéo lên khóa kéo ném vào trong biển.
—— lãnh.
Đây là hai cái ý thức đồng dạng ý tưởng.
Hiện tại nhiệt độ cơ thể chỉ có không đến hai mươi độ đều A-kun muốn lạnh hơn một chút, khớp xương cũng cứng đờ đến giống rỉ sắt máy móc, động lên răng rắc vang, trông cậy vào chính hắn thay quần áo hiển nhiên không có khả năng, Akizawa Akira đem người kéo vào thùng đựng hàng bên trong, miễn cưỡng nổi lên một chút che phong hiệu quả.
Hắn ba lượng hạ bái rớt đối phương trên người quần áo, sau đó thay sạch sẽ, đem dính vết máu những cái đó cũng đồng dạng trầm vào Tokyo loan.
Hai người tức khắc giống sưởi ấm điểu giống nhau ai ai tễ tễ tiến đến cùng nhau, liên thể anh đi đến Akizawa Akira đỗ xe máy địa phương, run run rẩy rẩy rời đi cái này động băng giống nhau địa phương.
Ở trước tiên khai tốt hắc lữ quán tắm rửa một cái, A-kun rốt cuộc mãn huyết sống lại, ra tới khi Akizawa Akira thay đổi một bộ quần áo, giày cũng xuyên tân, bao tay ném ở trên quần áo, hắn chính cẩn thận rửa sạch đôi tay. Tuy rằng không thế nào khả năng có người kiểm nghiệm, nhưng đem lưu có hỏa dược tàn lưu vật quần áo xuyên về nhà cũng là cái tai hoạ ngầm, xuất phát từ cẩn thận suy xét, hắn vẫn là thay đổi áo quần, phía trước ngay tại chỗ xử lý rớt.
Này vẫn là A-kun cùng chính mình lần đầu tiên hoàn toàn ý nghĩa thượng một chỗ một thất.
Hắn duỗi tay túm túm Akizawa Akira sau cổ, đem nếp uốn huề nhau, lại sửa sang lại một chút kia đầu bạch phát, một phen động tác nước chảy mây trôi, hắn thậm chí không có ý thức được này không phải ‘ chính mình ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan