166

16 0 0
                                    

Chương 166 Chapter 166

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Lại mở to mắt đã là ở một mảnh thuần trắng không gian trung, bốn phía màu trắng cũng không chói mắt, hắn cúi đầu nhìn về phía chính mình đôi tay, không phải nửa trong suốt. Nơi này là không gian khe hở, nhưng là nhiệm vụ hoàn thành sau hiệp ước người hẳn là bị đưa về tổng bộ mới đúng.

Hệ thống không có trả lời nghi vấn của hắn, mà là đem gửi ký ức hộp phóng tới trước mặt hắn, hắn do dự thật lâu mới chậm rãi vươn tay, đáy lòng bất an không biết là bởi vì gần hương tình khiếp hoặc là nào đó dự cảm.

Tên của hắn ——

Ari Akira ( Aritaki Akira ).

Linh hồn là không có nước mắt, hệ thống đợi một hồi, nghe được hắn mở miệng: “Cái gì a, kết quả…… Ta cũng là ván thứ hai……”

“Cái này cách nói không phải thực chuẩn xác, bất quá ngươi tưởng như vậy lý giải nói cũng có thể.” Hệ thống cảm thấy hắn đã lý giải tình huống, nói, “Như vậy ta hiện tại đưa ngươi trở về.”

“Từ từ, chờ một chút! Ngươi không cảm thấy này quá nhanh sao? Ta vừa mới đã biết như vậy tàn khốc hiện thực, hơn nữa nói đến cùng đây đều là hệ thống ngươi cường mua cường bán, ta còn không có quyết định muốn hay không tiếp thu a.” Ari Akira cả người đều không tốt.

“Không quan hệ, ngươi có thể trở về lúc sau lại quyết định, ta sẽ không lập tức rời đi.”

“Trọng điểm là cái này sao!?”

Hệ thống khiêm tốn thỉnh giáo: “Đó là cái gì?”

Đi vào trong thân thể Ari Akira trước tiên che lại mặt, liền chính mình ở đâu đều không có thấy rõ, tầm mắt đã bị nước mắt mơ hồ thành một đoàn sắc khối, tay chân cơ bắp đều bởi vì thật lớn cảm xúc dao động mà mất tự nhiên run rẩy, hắn liều mạng nhịn xuống đánh cách xúc động: [ trọng điểm là…… Thực mất mặt a! ]

[ từ nhân loại sinh lý cấu tạo xem ra, nước mắt có thể đem trong cơ thể tích tụ dẫn tới u buồn hóa học vật chất thanh trừ, do đó giảm bớt áp lực tâm lý. ]

Ari Akira:……

Thân thể này không phải tân sao, nơi nào tới tích tụ?

Nhưng là khóc ra tới xác thật có dễ chịu một chút. Hắn nhăn mặt đánh cái cách, dứt khoát từ bỏ chống cự, lấy ra che lại đôi mắt tay, một bên lưu nước mắt một bên nhìn quanh quen thuộc lại xa lạ phòng.

Nơi này xem như hắn phòng ngủ, sở dĩ nói ‘ xem như ’, là bởi vì hắn chân chính phòng ngủ còn ở một thế giới khác, mà hắn chỉ là lại về tới vừa ly khai không lâu, hắc y tổ chức vừa mới biến mất thế giới mà thôi, hiện tại nơi này cùng hắn phòng ngủ giống nhau như đúc, liền trên tường poster phai màu địa phương cũng không có sai biệt, chỉ dựa vào mắt thường căn bản vô pháp nhìn ra khác nhau, nhưng rốt cuộc không phải cùng cái.

Từ phòng ngủ đi ra ngoài quẹo trái chính là hắn ca Ari Asahi phòng, bên trong so sánh với hắn muốn trống trải một chút, đầu giường tủ thượng bày Ari Asahi cùng vài người chụp ảnh chung, một thân soái khí cảnh giáo chế phục, cùng hắn tương tự trên mặt tươi cười xán lạn.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ