Chương 15 Chapter 015
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Câu nói kia. A-kun nghĩ nghĩ, cho rằng coi như là uy hiếp.
Một người tới, không tới liền đối với ngươi ca ca hoặc là ‘ người yêu ’ xuống tay —— như vậy ý tứ.
A-kun cũng không muốn đi. Hắn chỉ nghĩ đương một cái vui sướng truy phiên chơi game cá mặn.
Bourbon còn có chính mình công tác, ở đưa hắn trở lại chỗ ở sau liền không chút nào lưu luyến mà rời đi, mà Scotch cùng Rye còn ở Baltimore khách sạn, từng người kéo đối phương chân sau.
Hai người kia đều không phải có thể dễ dàng thu phục nhân vật, Hannibal tưởng đối bọn họ động thủ, nói không chừng ở đắc thủ phía trước cũng đã bị Scotch xử lý, hoặc là bị bắt trở thành bọn họ đồng sự?
Nhưng.
A-kun nhìn nhìn chính mình còn sót lại 98 ngạch trống, lại nghĩ nghĩ chi nhánh.
Vẫn là đi thôi.
Vì sinh hoạt sao, không mất mặt.
Không đến ba vị số năng lượng nhìn như rất ít, nhưng không cần quên A-kun phía trước chữa trị bị nổ thành mảnh nhỏ thân thể cũng chỉ tiêu phí 299, nếu là đơn giản vết thương trí mạng nói, kỳ thật sở yêu cầu năng lượng là phi thường thiếu.
Nói cách khác, cho dù Hannibal đem hắn bụng mổ ra, bên trong tâm can tì vị thận toàn lấy tới nấu ăn, A-kun giây tiếp theo cũng có thể đương trường sống lại trình diễn một đợt phản sát.
Cũng không phải nói thật muốn làm Hannibal lấy hắn nấu ăn, chỉ là cái giả thiết mà thôi, rốt cuộc A-kun không có chịu ngược khuynh hướng, có thể hảo hảo ai ngờ bị người đào tim đào phổi ( vật lý ) đâu.
Phía trước không có nói rõ ràng, hệ thống chi nhánh phán định là từ thế giới thật tiến hành, nhưng cũng không phải từ thế giới thật trụ dân trực tiếp quan khán, hệ thống nơi công ty ở ba lần thế giới này đây “Đại hình nhị sang video trang web ngôi cao” hình thức tồn tại.
Giống A-kun như vậy làm công người ở hoàn thành chi nhánh trong quá trình, hệ thống sẽ bảo tồn video làm tư liệu sống, ở tích lũy đến ký chủ cho rằng cũng đủ tư liệu sống lúc sau, có thể từ hệ thống tự chủ cắt nối biên tập, cũng có thể từ ký chủ cung cấp ý tưởng tiến hành cắt nối biên tập.
Sau đó thông qua tổng bộ thượng truyền tới ba lần video trang web thượng, cung mọi người quan khán.
Mà người xem đối tác phẩm yêu thích trình độ, hoặc là nói cảm xúc kích động trình độ, cũng chính là niệm lực nhiều ít, đem quyết định ký chủ đạt được năng lượng nhiều ít.
Mà tổng bộ làm trung chuyển ngôi cao, sẽ từ giữa rút ra một nửa làm thù lao.
A-kun:…… Gian thương!
A-kun cùng Hannibal tiếp xúc tổng cộng bất quá hai mặt, bởi vậy mới yêu cầu bí quá hoá liều (? ) đi thu thập tư liệu sống.
Rốt cuộc lại trễ chút nói…… Đối phương nói không chừng liền thật sự biến thành chết người.
Đương nhiên, còn có khả năng là bị FBI bảo hạ tới —— này không phải càng tao sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan