40

32 0 0
                                    

Chương 40 Chapter 040

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Dọc theo đường đi gặp được người đều ngã trên mặt đất, thân thể súc thành một đoàn, thống khổ mà run rẩy, A-kun phản ứng không giống bọn họ giống nhau kịch liệt, ít nhất còn có cơ bản hành động năng lực, ý thức cũng thực rõ ràng.

Phía trước thương đã sớm không biết đi nơi nào, lên đường khoảng cách, A-kun lại từ người khác nơi đó thuận một phen, cùng với mấy cái băng đạn.

Hắn một đường chạy như điên, phảng phất mặt sau có hồng thủy mãnh thú ở truy giống nhau, cứ như vậy tới rồi mặt đất.

Mỹ lệ lâu đài như cũ quang huy, chỉ là……

A-kun đảo qua mặt đất thấm khai vết máu, chậm rãi thu hồi tới thương. Hắn xua xua tay, ý bảo những người đó nên làm cái gì làm cái gì.

Cũng là, nếu Amuro Tooru tới rồi ngầm, vậy thuyết minh trên mặt đất bộ phận đã bị giải quyết.

Cũng may đối phương không có mang thủ hạ cùng nhau đi xuống, phỏng chừng là không nghĩ làm cho bọn họ hiểu biết quá nhiều, lấy phương tiện hắn xử lý kế tiếp, mặc kệ là giấu giếm một bộ phận sự thật vẫn là đúng sự thật đăng báo đều không đến mức có bị vạch trần nguy hiểm. Tóm lại, những cái đó kỳ quái sương mù tai hoạ phạm vi tạm thời chỉ có Minamoto Taku người, Amuro Tooru thủ hạ đều còn tung tăng nhảy nhót.

Tuy rằng đều không phải cái gì người tốt, nhưng người một nhà cùng địch nhân cũng vẫn là có khác nhau. Nghĩ đến đây, A-kun nhắc nhở một câu: “Không cần tới gần bên kia.”

“Là!”

Kế tiếp liền chờ Amuro Tooru đi lên ——

Tê, tưởng tượng đến điểm này, không biết có phải hay không ảo giác, đầu của hắn giống như càng đau.

A-kun lưu đến bên ngoài, tìm cái đối diện hoa viên ghế dài ngồi xuống, tinh thần thả lỏng lúc sau, liền đã nhận ra thân thể mất tự nhiên độ ấm.

Hắn sờ sờ chính mình cái trán, nhất thời cũng phân không rõ là lòng bàn tay càng nhiệt vẫn là đầu càng nhiệt.

[ A-kun: Hệ thống quân, loại đồ vật này sẽ không đối ta ký ức sinh ra ảnh hưởng đi? ]

[ hệ thống: Xin yên tâm, ngài ký ức cũng không dựa vào với khối này thân thể tồn tại. ]

Nói cách khác không thành vấn đề. A-kun hé miệng hô hấp lạnh lẽo không khí, tuy rằng đối chỉnh thể không có tác dụng gì, nhưng ít ra tính một chút tâm lý an ủi, […… Lại nói tiếp, thân thể này là bản thân tồn tại với thế giới này đi, ta tiếp quản thời điểm là bởi vì hắn đã chết, cho nên mới không có kế thừa hắn ký ức sao? ]

[ hệ thống: Đều không phải là như thế, ta ở kiểm tra đo lường đến nguyên chủ nhân từ bỏ thân thể ý nguyện khi, hướng hắn truyền đạt hy vọng tiếp quản thỉnh cầu, chinh phải đồng ý sau mới từ ngài chính thức tiếp quản, ở tiếp quản khi thân thể hết thảy đều sẽ hướng ngài mở ra, bao gồm ký ức. Căn cứ quy định, ngài bổn ứng thỏa mãn hắn một cái ở hợp lý trong phạm vi yêu cầu, nhưng đối phương chủ động từ bỏ cơ hội này. ]

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ