55

15 0 0
                                    

Chương 55 Chapter 055

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Minayo Fumio, 47 tuổi, vừa không là quan lại thế gia xuất thân, cũng không có bên ngoài thượng quan hệ bối cảnh, tốt nghiệp ở Waseda đại học thương học hệ, thời trẻ từ thương, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng sáng lập một cái công ty, sau lại tiến vào chính giới, bảy năm trước được tuyển Nhật Bản hạ nghị viện, từng nhậm Sở Cảnh sát Đô thị trưởng quan……

Này đó đều là có thể từ trên mạng tra được tư liệu, từ hắn hắn được tuyển sau làm một loạt sự tích tới xem, Minayo Fumio không thể nghi ngờ coi như là cái chính trị gia mà phi chính khách, nếu không cũng sẽ không ở dân chúng có như vậy cao duy trì suất.

Nếu từ hắn đã từng ở Sở Cảnh sát Đô thị nhậm chức trải qua tới xem, Morofushi Hiromitsu nói không chừng còn cùng hắn từng có vài lần chi duyên, rốt cuộc người sau tiến vào công an bộ thời điểm Minayo Fumio còn không có điều nhiệm.

Nói như vậy, có thể suy xét một chút làm hắn đảm nhiệm viễn trình tay súng bắn tỉa, tránh cho hai người gần gũi chạm mặt, nhưng mà từ thực tế suy xét, so với Rye kia trương tự mang hung thần ác sát hiệu quả ác nhân mặt, từ Scotch lẻn vào tiếp cận càng thêm hợp lý.

A-kun có chút đau đầu, trầm tư hồi lâu lúc sau bỗng nhiên ngộ đạo ——

Mục đích của chính mình cũng không phải là giúp Scotch che lại áo choàng a!

Hắn đem cái trán để ở xe buýt đến cửa sổ xe pha lê thượng, lộ ra vô thần mắt cá chết, đáng giận, theo bản năng liền……

Tóm lại việc cấp bách là muốn thu hoạch có quan hệ Minayo Fumio càng nhiều tình báo, tỷ như đối phương bảo tiêu đội hình, ngày gần đây hành trình, sau đó mau chóng làm một bộ hành động kế hoạch ra tới, bất quá kế hoạch về kế hoạch, cuối cùng kết quả nhất định là sẽ thất bại, liền tính đến biết chuyện này cảnh sát không áp dụng hành động, A-kun cũng sẽ ở thời điểm mấu chốt hố người một nhà một phen.

Dù sao Scotch nằm vùng thân phận tất nhiên muốn bại lộ, ám sát thất bại nồi thuận tiện đẩy đến trên người hắn là được, cứ như vậy cảnh sát có thể thuận thế phái người đem Minayo Fumio bảo vệ lại tới, tránh cho lần thứ hai xuống tay.

Này đó đều không có vấn đề, cứu Morofushi Hiromitsu biện pháp hắn ở phía trước cũng thiết tưởng quá vài loại, đến lúc đó chỉ cần không phải đối phương xui xẻo đến nghênh diện đụng phải Gin, giống nhau sẽ không ra đại sai lầm, duy nhất làm A-kun trong lòng không đế địa phương là ——

Amuro Tooru.

Scotch lần này ám sát hành động trung bại lộ công an nằm vùng thân phận, cho dù Rum không có đối ngoại nói đây là hắn làm, lấy Amuro Tooru đầu hơi chút tưởng tượng cũng liền rõ ràng, tuy rằng đến bây giờ cũng không biết Amuro Tooru đối hắn phá lệ ưu đãi nguyên nhân, nhưng là mặc kệ vì cái gì, hiển nhiên cũng chưa biện pháp cùng từ nhỏ cùng nhau lớn lên trúc mã so sánh với.

Vạn nhất, hắn ý tứ là vạn nhất, chẳng sợ hắn ở đối phương trong lòng địa vị có thể cùng Morofushi Hiromitsu song song, chuyện này vừa ra, kia cũng lập tức xuống dốc không phanh.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ