91

17 0 0
                                    

Chương 91 Chapter 091

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Nhà này lữ quán thậm chí không có thang máy, bởi vì chỉ có ba tầng lâu.

A-kun giá Amuro Tooru đi vào lầu 3, nơi này phòng chỉ có bốn điệp nửa tatami đại, dùng chìa khóa mở cửa, vào cửa lúc sau hắn đi đổ nước, cọ xát một hồi xoay người, Amuro Tooru đã tự giác cởi ra ướt đẫm quần áo nằm tiến trong chăn.

Nhăn dúm dó tây trang cùng chiến thuật móc treo cùng nhau ném vào thùng rác, hắn áo khoác bị hảo hảo treo ở trên tường, A-kun đem nước ấm đưa cho khởi động một nửa thân thể, ỷ ngồi ở đầu giường Amuro Tooru.

Thanh niên lộ ra một nửa tiểu mạch sắc ngực, mặt trên che kín tinh mịn mồ hôi, đối phương thân hình là thiên đơn bạc khoản, cơ bắp cũng không phát đạt, nhưng chặt chẽ mà hữu lực. Hơi mỏng một tầng bao trùm trụ khung xương thượng, theo hô hấp phập phồng. A-kun vội vàng nhìn lướt qua không dám tiếp tục xem.

Đạm nước muối tương đối phiền toái, một hồi đường đi thượng mua bình chất điện phân đồ uống hảo……

Hắn suy tư đi phòng vệ sinh dùng nước ấm tẩm khăn lông ướt, chiết thành khối vuông đáp ở đối phương cái trán.

Amuro Tooru đã một lần nữa nằm đi trở về, ở hắn cái khăn lông ướt thời điểm theo bản năng nhắm mắt, thực mau lại mở, dùng một loại như là đang ngẩn người giống nhau ánh mắt nhìn chăm chú vào mép giường A-kun, không biết suy nghĩ cái gì.

“Ta đi ra ngoài một chuyến, cơm chiều có cái gì muốn ăn sao?” A-kun hỏi.

Amuro Tooru nói: “Người ở nhiệt độ cơ thể lên cao khi, khung máy móc miễn dịch lực sẽ hạ thấp, dạ dày tràng đạo tiêu hóa cùng hấp thu công năng hạ thấp, nhưng là phát sốt sẽ sử năng lượng tiêu hao trọng đại, càng cần nữa bổ sung một ít dinh dưỡng.”

A-kun: “…… Cho nên?”

“Cháo trắng liền hảo.”

A-kun nhẫn nhịn, không nhịn xuống, rốt cuộc nhắm ngay bệnh nhân mềm oặt đầu tóc hạ độc thủ, hắn ở Amuro Tooru có thể nói mờ mịt trong ánh mắt đem kia đầu tóc vàng xoa thành ổ gà, sau đó bãi chính khăn lông, lấy thượng kia đóng gói quần áo túi đựng rác nhanh chóng rời đi.

Xử lý tốt túi đựng rác, hắn đi trước trang phục cửa hàng mua một thân thoạt nhìn liền rất giữ ấm trang phục, cùng với một thân đồng dạng giữ ấm ở nhà phục, tiếp theo đi cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc.

Mua tề đồ vật chỉ tốn không đến hai mươi phút, trở lại khách sạn mở cửa lại không ở trên giường nhìn đến người, nhưng là có nghe được phòng vệ sinh truyền đến dòng nước thanh.

A-kun buông đồ vật, cau mày gõ gõ phòng vệ sinh môn: “…… Ngươi ở bên trong sao?”

Tuy rằng xác thật có lợi cho hạ nhiệt độ, nhưng là đối phương thân thể còn ở vào suy yếu trạng thái, ra mồ hôi dẫn tới chất điện phân đại lượng xói mòn, loại này thời điểm một người tắm rửa, trên đường té xỉu khả năng tính rất lớn.

“Ta không có việc gì.” Bên trong Amuro Tooru trả lời, “Đem quần áo cho ta đi.”

Phòng vệ sinh môn từ bên trong mở ra, A-kun mới vừa tìm ra trang quần áo túi, cầm lấy xoay người thời điểm đột nhiên không kịp phòng ngừa bị bên trong trào ra tới sương mù hồ vẻ mặt, hắn ngốc lăng một chút lập tức quay đầu quay mặt đi, dẫn theo túi tay nâng lên đưa ra, đối phương tiếp nhận sau nhanh chóng quay lại đi, tìm kiếm dư lại một đống túi mua hàng.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ