Chương 45 Chapter 045
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
““Nhị tuyển một”?”
Shiratori Ninzaburō lặp lại nói, trong lòng dự cảm bất hảo càng thêm nùng liệt.
“Ý tứ là, ta tồn tại, Kudo quân sẽ chết, ta chết hắn liền có thể sống.” A-kun tận lực dao sắc chặt đay rối, không cho này đàn gia hỏa quá nhiều tự hỏi thời gian, “Ta đem ở các ngươi bên trong chọn lựa một người làm ra lựa chọn, chính là đơn giản như vậy.”
Mặt sau một cái là chính hắn thêm.
“Vui đùa cái gì vậy!?” Yamada không khỏi hô lên thanh, “Này còn không phải là biến tướng mà ——”
Giết người…… Sao?
Hagiwara Kenji khó được lộ ra lạnh băng biểu tình, trong lòng bốc lên khởi lửa giận, càng có một loại ‘ quả nhiên như thế ’ bừng tỉnh.
Nguyên lai ở chỗ này chờ.
Matsuda Jinpei sắc mặt cũng đặc biệt khó coi, hắn đảo qua phòng trong bày biện, cuối cùng nhìn về phía TV trên màn hình cái kia quỷ dị biểu tình.
“Uy, ngươi đang nghe đi?”
Hiển nhiên hắn cái nào đều không nghĩ tuyển, hơn nữa tính toán tìm lối tắt, trực tiếp cùng phía sau màn độc thủ đàm phán đánh quyền.
Dù sao cũng là cá biệt cao hứng xem đến so cái gì đều cao sung sướng phạm, nếu Matsuda Jinpei có thể nói nhượng lại hắn cảm thấy hứng thú đề nghị, làm không hảo thật đúng là liền sửa chủ ý.
Thành công có thể là tồn tại, nhưng mà thất bại khả năng tính lớn hơn nữa, tuy rằng tồn tại nguy hiểm, biện pháp này đối bọn họ mà nói lại là lựa chọn tốt nhất.
Nói như vậy có chút tàn khốc, nhưng thật là sự thật.
Nếu bọn họ tuần hoàn cái gọi là quy tắc trò chơi, ở hai gã con tin trúng tuyển chọn một trong số đó, như vậy một người khác không hề nghi ngờ là bởi vì làm ra lựa chọn bọn họ mà chết.
Cho nên không làm ra bất luận cái gì lựa chọn, cho dù đàm phán tan vỡ, khiến cho nên con tin tử vong, nhưng làm ra ‘ giết chết ’ này nhất cử động chính là phạm nhân, hết thảy chịu tội đều ở đối phương, bọn họ cũng chỉ sẽ cảm thấy tự trách, hổ thẹn chính mình không thể nghĩ đến càng tốt đối sách cứu con tin, mà không phải bối thượng giết người chịu tội cảm.
Dư luận cũng sẽ không bởi vậy biến thành đả thương người lưỡi dao sắc bén, tránh cho thu được công chúng kịch liệt tiếng mắng.
Người bình thường lựa chọn người sau là xu lợi tị hại, theo bản năng làm ra đối tự thân thương tổn nhỏ nhất quyết định, mà Matsuda Jinpei lựa chọn người sau, là bởi vì hắn không muốn nhìn đến bất luận cái gì một người chết đi, hắn sẽ không suy xét sau khi thất bại sự, chỉ là dùng hết toàn lực đem hết thảy làm được tốt nhất.
Nếu lúc này phạm nhân cấp ra một mạng đổi một mạng lựa chọn, hắn tuyệt đối sẽ không chút do dự đem họng súng hướng chính mình.
Không chỉ là hắn. A-kun yên lặng sửa đúng, ở đây cảnh sát tiên sinh, hắn có thể nhìn đến những người này đáy mắt thiêu đốt lửa giận cùng không mang theo chần chờ kiên định, bọn họ chính trực không tì vết linh hồn đang ở lấp lánh sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan