23

28 3 0
                                    

Chương 23 Chapter 023

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Thiếu niên tựa hồ ngủ rồi.

Đối phương cho dù khóc thút thít khi cũng là an tĩnh, bởi vậy phân rõ điểm này có chút khó khăn.

Bourbon thử tính đem hắn từ ghế trên bế lên, hiển nhiên động tác không đủ nhẹ nhàng chậm chạp, thiếu niên phát ra vô ý thức hừ thanh, cuối cùng vẫn là không có tỉnh lại. Thanh niên nhẹ nhàng thở ra.

Hắn tận khả năng tránh đi có lẽ sẽ có vết thương vị trí, đem A-kun phóng tới phòng trên giường, đèn trần quang rất sáng, Bourbon đứng ở mép giường, đem rơi xuống thiếu niên trên mặt ánh sáng che ở phía sau.

Hắn trước ngực kia phiến vải dệt đã ướt đẫm, loại này nguyên liệu chạm vào thủy lúc sau có thể nói là phế bỏ, nhưng này không quan trọng.

Thanh niên rũ mắt nhìn chăm chú vào thiếu niên thượng mang tính trẻ con gương mặt, Montes cũng là oa oa mặt, vài năm sau gương mặt cơ hồ không có nhiều ít biến hóa, nhưng hắn có thể rõ ràng mà đưa bọn họ phân chia khai.

Nếu nói ngày sau Montes là sắt thép đúc thành thành lũy, không người có thể khám thấu hắn nội tâm, hiện tại A-kun cũng chỉ là miễn cưỡng dựng lên tường ngoài, chính mình loại này hành vi…… Đại khái có thể xem như sấn hư mà nhập đi.

Bourbon cúi người đem đèn tắt đi, chỉ để lại một trản ánh sáng nhu hòa đọc đèn.

Thừa dịp A-kun ngủ, hắn nhanh chóng thả mềm nhẹ mà đem thiếu niên rời rạc áo trên cởi bỏ, đơn giản kiểm tra rồi một chút miệng vết thương.

Cổ, bả vai các một chỗ xỏ xuyên qua súng thương, người trước vị trí cùng cổ động mạch rất gần, ngực sườn một chỗ trầy da, hai bên xương cổ tay các một chỗ xuyên thấu thương, thủ pháp thực xảo diệu, miệng vết thương vừa vặn tạp ở cốt gian hẹp hòi khe hở, không có thương tổn đến trung gian thần kinh, xương cốt cũng không có bị hao tổn, miệng vết thương có chút thấm huyết, Bourbon hơi chút xử lý một chút.

Nhất trí mạng miệng vết thương vẫn là trên cổ, nếu cổ động mạch tổn hại, thực mau liền sẽ bởi vì mất máu quá nhiều tử vong. Hoặc là nếu thương cập thần kinh, viên đạn rời đi cổ phía trước hắn liền sẽ toàn thân tê liệt, lại hoặc là khí quản……

A-kun cùng tử vong gặp thoáng qua. Có thể sống sót lớn nhất nguyên nhân chỉ sợ là vận khí đi, viên đạn vừa vặn tránh đi sở hữu đến chết khả năng tính, từ cơ bắp xuyên qua.

Bourbon vì hắn đem chăn cái hảo, cúi đầu thời điểm chú ý tới đáy giường lộ ra một đoạn dược bình.

Aspirin, trấn đau dược.

Hắn đem cái nắp vặn ra, bên trong viên thuốc chỉ còn lại có hơi mỏng một tầng, cho dù khoảng cách A-kun tao ngộ Byron cũng mới bất quá ba ngày, từ khi đó bắt đầu uống thuốc nhiều lần không rơi nói, cũng rõ ràng vượt qua liều thuốc.

Bourbon ninh hồi nắp bình, đem dược phóng tới trên mặt bàn. Di động ở túi trung chấn động lên. Hắn thật sâu nhìn liếc mắt một cái A-kun bình tĩnh ngủ nhan, xoay người ra khỏi phòng.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ