Chương 133 Chapter 133
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“…… Ngươi đã sớm biết sẽ là như thế này sao?”
Lên thuyền lối vào, một đôi nam nữ vai sát vai xếp hạng đội ngũ cuối cùng, tuy rằng không có thân mật động tác, nhưng hai người chi gian khoảng cách rõ ràng vượt qua bình thường xã giao trình độ, nữ sinh bả vai cơ hồ gặp phải đối phương ngực, tóc vàng thanh niên hơi hơi cúi đầu, tóc đen nữ tính phần đầu cũng hướng hắn gần sát, hai người thấp giọng giao lưu cái gì.
Chú ý tới này một đôi người qua đường sôi nổi ghé mắt, nguyên nhân vô hắn, thật sự là này hai người mặt không thế nào xứng đôi.
Là làm người hoài nghi nhà trai bị bao dưỡng trình độ.
Hai người đều làm lơ những cái đó nhỏ giọng nghị luận, tóc đen nữ tính môi mấp máy, thanh âm phiêu vào bên cạnh người lỗ tai.
Amuro Tooru biểu tình vô tội: “Sao có thể, ta thật sự không biết.”
Yoshikazu Aoi, cũng chính là A-kun, nghe vậy ha hả một chút: “Ta không tin. Trộm lưu đi nước Mỹ biện pháp muốn nhiều ít có bao nhiêu, tổ chức lại không phải nơi nào đều có nhãn tuyến, hắn hôm nay xuất phát, lựa chọn đi không lộ nói mấy cái giờ là có thể đến, vì cái gì cố tình muốn hao hết tâm tư lộng tới vé tàu, đặt mình trong với này tòa trên biển di động đảo nhỏ, tứ cố vô thân cũng vô pháp chạy thoát trạng thái muốn liên tục một vòng, hắn là có bao nhiêu luẩn quẩn trong lòng a.”
“Hơn nữa vé tàu ở thượng chu liền bán không, tên kia phiếu là ngày hôm qua tới tay đi, như vậy gấp gáp thời gian, nếu không dẫn người chú ý mà làm được căn bản không có khả năng, mà hắn cũng sẽ không xuẩn đến đi làm loại này sẽ đưa tới hoài nghi động tác…… Là ngươi cho hắn?”
“Không lừa ngươi, tại đây phía trước ta cũng không biết nhiệm vụ này sẽ bị phái cho ngươi.” Amuro Tooru xác thật không nghĩ tới sẽ như vậy xảo.
“Trong tay hắn đồ vật ta thực yêu cầu, vừa vặn lần này triển hàng chính là không tồi cơ hội, cho nên hơi chút dùng điểm thủ đoạn lầm đạo hắn cho rằng chính mình tâm tư còn không có bị phát hiện, như vậy hắn tự nhiên sẽ không lựa chọn chương hiển chính mình khả nghi biện pháp rời đi, sau đó lại hướng dẫn hắn thượng này con thuyền…… Phiếu là ta phía trước chính mình chuẩn bị kia trương, ngươi đoán không sai, thật là ta cho hắn.”
A-kun xả hạ khóe miệng, liên lụy đến nội sườn khép lại không hoàn toàn miệng vết thương, truyền đến một chút độn cảm: “Phía trước đâu? Tên kia là gần nhất quyết định phản bội, ngươi phía trước vì cái gì muốn chuẩn bị vé tàu, tổng không phải là đơn thuần tới chơi đi?”
Đội ngũ đã mau đến phiên bọn họ, hai người tạm thời câm miệng, chờ nhân viên công tác lấy máy móc đảo qua vòng tay, đem thân phận cùng mặt bộ tin tức ghi vào.
Mua phiếu khi vòng tay thị phi hệ thống tên thật, bất luận kẻ nào kiềm giữ đều có thể lên thuyền, nhưng ở lên thuyền thời điểm sẽ cùng thân phận xứng đôi lên, như vậy cho dù vòng tay đánh rơi, bọn họ cũng có thể bằng vào lục tốt tin tức hưởng thụ trên thuyền phục vụ, mà không phải bị trở thành người nhập cư trái phép bắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanficTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan