17

25 3 0
                                    

Chương 17 Chapter 017

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Will ở cửa đứng một hồi, chậm chạp không thấy bên trong có cái gì động tĩnh.

Hắn hôm nay vốn là muốn đi FBI tổng bộ, hiệp trợ tra phá cùng nhau vào nhà giết người án —— Diwai án tử đã chuyển giao cái khác bộ môn phụ trách, hiển nhiên đã cùng phạm tội sườn viết không quan hệ —— nhưng ngày hôm qua chia Arnold tin tức vẫn luôn không có hồi phục chuyện này vô cớ làm hắn để ý, hôm nay buổi sáng mấy cái tin nhắn cũng không đồng loạt ngoại không có hồi âm.

Hắn có loại dự cảm bất hảo.

Giữa trưa lúc sau, Will hướng Jack xin nghỉ, đánh xe trở lại bang Virginia, không có về nhà, mà là đi tới Franklin.

Hắn yêu cầu xác nhận một chút Arnold tình huống.

Cắt đứt biểu hiện đối phương tắt máy trung điện thoại, Will từ bỏ chờ đợi, nửa nghiêng đi thân, dùng bả vai phá khai đại môn.

—— vạn hạnh Arnold gia không có trang bị phòng trộm môn.

Ập vào trước mặt chính là nhàn nhạt huyết tinh khí.

Will thường cùng với làm bạn, bởi vậy đối khí vị phi thường mẫn cảm. Hắn tầm mắt mơ hồ một cái chớp mắt, tiếp theo cảm thấy choáng váng đầu.

Hắn trạng thái rất kém cỏi, trên thực tế, không lâu phía trước mới từ sốt cao khôi phục, rất sớm liền xuất hiện ký ức phay đứt gãy trạng huống.

Đau đầu, choáng váng, ảo giác, mộng du, còn có ký ức phay đứt gãy. Hắn vốn tưởng rằng là thân thể xảy ra vấn đề, nhưng ở Hannibal dẫn hắn đi bệnh viện kiểm tra qua đi, bác sĩ cấp ra ‘ ngươi hết thảy đều hảo ’ kết luận.

Là tâm lý bệnh tật.

Will vốn tưởng rằng chính mình có thể tiêu hóa hết thảy, nhưng sự thật chứng minh đều không phải là như thế.

Ở thượng một cái án kiện, hắn thậm chí đem chính mình coi như phạm nhân, tái diễn giết người cảnh tượng thời điểm thất thố phá hủy phạm tội hiện trường.

Này chưa bao giờ từng có, hắn bệnh tình có lẽ càng thêm nghiêm trọng.

Hiện tại không phải nên suy xét này đó thời điểm.

Hắn đỡ lấy khung cửa, tầm nhìn thực mau khôi phục bình thường, Will tiếp tục hướng đi đến, vài bước đi vào phòng khách.

“……”

Màu đen giá chữ thập leo lên ở vách tường phía trên, trên mặt đất cũng có tảng lớn oxy hoá khô cạn vết máu.

Bằng vào ưu tú điều tra năng lực, Will dễ dàng mà phán đoán xuất tường trên vách huyết giá chữ thập là có người cố tình bôi, hai bên hoành cánh tay khảm nhập mặt tường trường đinh còn liên kết nhân thể cơ bắp tổ chức, này chứng minh từng có người bị đinh tại đây mặt trên.

Hơn nữa là sau khi chết mới bị đinh thượng.

Hiện trường máu bước đầu tính ra thành công người hai phần ba huyết lượng, thiếu niên có lẽ càng nhiều. Tường đế nửa thước cao địa phương có rất nhỏ dấu vết, cùng với cọ hoa vết máu, này thuyết minh có người từng ngồi dựa vào nơi đó.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ