Chương 69 Chapter 069
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Amuro Tooru về nhà thời điểm đã là rạng sáng.
Hắn nương di động đèn flash nhìn thoáng qua khoá cửa, sau đó mở cửa, đầu tiên ngửi được chính là không khí tươi mát tề hương vị, trong phòng khách sàn nhà bị kéo quá, A-kun nhất thường ngốc sô pha đã đổi mới đệm cùng chỗ tựa lưng, trên ban công lượng một loạt.
Này phó cảnh tượng rất quen thuộc.
Hắn ở trong phòng khách đứng một hồi, đi đến A-kun phòng ngủ trước cửa, gõ cửa tay rũ xuống phóng tới đem trên tay, cuối cùng vẫn là buông lỏng ra.
Rạng sáng hai điểm 23 phân, có lại đại sự cũng lưu đến ngày mai rồi nói sau.
Hắn xoa bóp giữa mày, rõ ràng thân thể vẫn luôn ở truyền đạt mỏi mệt tín hiệu, đại não lại phá lệ tinh thần, xem ra đêm nay lại là một cái không miên đêm.
Hừng đông trước trong khoảng thời gian này, hắn mở ra làm cấp dưới tìm tới Akizawa Akira gia phụ cận theo dõi văn kiện, đoạn tích Morofushi Hiromitsu mất đi ý thức lúc sau kia đoạn bắt đầu xem xét, thực mau tỏa định hai người.
Nhìn qua uống say không còn biết gì người kia là Morofushi Hiromitsu, vẫn luôn cúi đầu, không có chụp được hắn mặt, Amuro Tooru là bằng vào ăn mặc cùng thân hình phán đoán. Mà giá hắn còn lại là —— Kita Kazuma?
Nam, 44 tuổi, đã kết hôn ly dị, gia trụ Shibuya khu, có một cái mười tuổi nữ nhi đi theo mẫu thân, ở một nhà chứng cuốn công ty làm tiêu thụ, gặp phải giảm biên chế nguy cơ……
Rõ ràng không phải là bản nhân.
Nói cách khác, nếu không có người thứ ba tham dự chuyện này nói, vị kia Akizawa cảnh sát không chỉ có có thể là cái ưu tú hacker, thậm chí còn tinh thông dịch dung……?
Nói như vậy, Akai Shuuichi thấy cái kia bị giết ‘ Scotch ’ cũng là có thể giải thích thông.
Theo dõi biểu hiện thời gian, lúc ấy Akizawa Akira đã cùng hắn tách ra 40 phút, thời gian có chút đuổi, nhưng cũng không phải không có khả năng. Quan trọng nhất chính là có thể tại như vậy đoản thời gian nội định vị tổ chức đều tìm không thấy Morofushi Hiromitsu, thật đúng là khó lường thực lực.
Akizawa cảnh sát còn không đến 23 tuổi mới đúng, có loại này mới có thể lại ẩn nấp mũi nhọn ngốc tại bạo chỗ trong ban đương một cái tiểu cảnh sát, thật sự là khả nghi…… Không, thật sự là lãng phí thiên phú.
Nhân tài như vậy thế nhưng từng không có tiếng tăm gì chết ở một hồi nổ mạnh trung, rất khó không lệnh người cảm thấy đau lòng, bất quá lần này đã sẽ không phát sinh loại sự tình này.
Cái kia bom phạm đã bởi vì nhiệt tâm võng hữu cử báo mà bị bắt quy án, hiện tại đã ở phục hình trung, biểu hiện tốt đẹp cũng muốn ở bên trong ngồi xổm mười mấy năm.
Amuro · nhiệt tâm võng hữu · thấu phi thường vui mừng.
Hắn khép lại máy tính, tiếp theo từ trên kệ sách rút ra một quyển 《 giáo ngươi như thế nào xử lý thân mật quan hệ 》, tính toán học tập một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan