Chương 100 Chapter 100
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Akizawa Akira thương thế còn chưa tới muốn dựa cầu sinh ý chí mới có thể sống sót trình độ, cho nên cho dù hắn lại kháng cự đối mặt hiện thực, ngày hôm sau chạng vạng cũng vẫn là không thể không mở mắt.
Hôm nay trên mạng đã bắt đầu truyền bá khởi ‘ Akizawa cảnh sát điệp chiến chuyện xưa ’, trong trường học đang ở ôn tập phụ lục cuối kỳ A quân vẫn là ở đồng học đàm luận trung biết được chuyện này, bởi vì các bạn học lời nói Akizawa Akira hình tượng quá mức khoa trương, hắn lúc này mới mạo bị Sakamoto phát hiện nguy hiểm, buông xuống trong tay đề sách, cúi đầu ở cái bàn che lấp hạ lấy ra di động.
Kết quả này vừa thấy thế nhưng một phát không thể vãn hồi, nếu nói ngay từ đầu hắn còn cần chịu đựng ngón chân moi mặt đất xấu hổ, sau lại thói quen lúc sau, đã có thể đạm nhiên mà ở trong lòng bình phán này đó chuyện xưa tào điểm cùng với hợp lý tính.
Ngồi ở hắn phía trước Sakamoto học thần lấy một loại thường nhân không thể thành tốc độ viết xong một chỉnh chủ đề mục, quay đầu lại tới xem xét hắn cái này ‘ bị giúp đỡ đối tượng ’ học tập tiến độ, phát hiện hắn trên mặt bàn đề sách số trang còn dừng lại ở ban đầu, vốn nên ở nghiêm túc làm bài gia hỏa chính cúi đầu, lược trường tóc đen che khuất mặt, nhưng là không khó cũng không đoạn run rẩy bả vai nhìn ra hắn đang ở nghẹn cười sự thật.
Sakamoto gõ gõ mặt bàn, cùng theo bản năng ngẩng đầu A quân đối thượng tầm mắt.
A quân:……
A quân:!!
Hắn hoả tốc thu hảo di động, trấn định tự nhiên mà cười cười, lại cầm lấy bút, làm ra một bộ nghiêm túc tự hỏi bộ dáng.
Sakamoto quay đầu lại lúc sau, hắn nhìn chằm chằm đề mục nhìn một hồi, hoàn toàn không tiến đầu óc, cuối cùng vẫn là lại cúi đầu ngắm liếc mắt một cái.
Hắn vẫn luôn chú ý động thái, một bộ phận nguyên nhân là muốn nhìn một chút bọn họ còn có thể biên ra cái dạng gì phiên bản, về phương diện khác cũng là chờ Sở Cảnh sát Đô thị tỏ thái độ, hiện tại hắn chờ tới rồi.
Ngón cái ở trên màn hình cọ vài cái, hắn ấn diệt màn hình, một lần nữa đem tầm mắt thả lại mặt bàn đề mục thượng.
Quả nhiên.
Bút chì bấm ở hắn đầu ngón tay xoay nửa vòng, rớt đến trên mặt bàn phát ra một tiếng vang nhỏ, A quân duỗi tay đem ở vào rơi xuống bên cạnh bút vớt trở về, không chút để ý ở giấy trên mặt viết xuống mấy chữ.
Đệ nhất bản đưa tin đến tột cùng là cái nào đã rất khó tìm, nhưng là mặc kệ là cái nào truyền thông, Akizawa Akira hình tượng đều là nhẫn nhục phụ trọng nằm vùng, nhưng trên thực tế hắn lật đổ bom phạm nguyên bản kế hoạch, hơn nữa dựa vào ưu tú vai ác hình tượng thuyết phục mặt khác hai người, không chỉ có tiếp nhận tân kế hoạch chế định, còn một tay chế tác dùng để phạm tội hai cái bom.
Cho dù hắn chính mình biết, như vậy hành động là vì bảo đảm làm Sở Cảnh sát Đô thị sẽ không có trừ bỏ thời gian ngoại bất luận cái gì tổn thất, rốt cuộc bom phạm nguyên bản tính toán với hắn mà nói không thể khống tính quá lớn, hắn vô pháp bảo đảm lần này tập kích trung sẽ không có bất luận kẻ nào bởi vậy bị thương hoặc là tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan