Chương 14 Chapter 014
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Jack đến thăm chỉ là vì lại xác nhận một lần hiện trường phát sinh trải qua, lấy xác nhận chính mình không có để sót địa phương.
Hắn đối A-kun tạm thời không có hoài nghi.
Rốt cuộc tuy rằng A-kun thoạt nhìn không giống bình thường ý nghĩa thượng hảo hài tử, nhưng hắn bề ngoài mê hoặc tính còn là phi thường đại, đối lập Byron 1 mét 8 tráng hán, chênh lệch quả thực không cần quá lớn, chỉ cần là nhận tri bình thường người, đều sẽ không cảm thấy hắn có thể một mình đấu phản sát Byron.
Mà sự thật cũng là như thế.
Khi đó A-kun sở dĩ có thể lông tóc không tổn hao gì mà giải quyết Byron, cũng đúng là lợi dụng hai người tin tức kém, cùng với Byron coi khinh. Nếu chính diện đối kháng nói, ở hai người đều có thương dưới tình huống, lấy hắn so với người bình thường tốt hơn một chút một chút thân thể tố chất, thắng suất đại khái chỉ có một phần tư, hơn nữa tiền đề nếu là Byron thương pháp không tốt.
Ứng phó quá Jack dò hỏi lúc sau, Bourbon lấy người bị hại người nhà thân phận đưa ra muốn mang A-kun trở lại bang Virginia bệnh viện, nơi đó rời nhà gần, hơn nữa hắn cũng hy vọng ‘ mới vừa đã trải qua đáng sợ sự kiện Arnold ’ rời xa hắn bị thương địa phương.
Đây là hợp lý thỉnh cầu, Jack đồng ý.
Bourbon ở hắn rời khỏi sau cũng rời đi phòng bệnh, hắn muốn đi cấp ‘ Arnold ’ xử lý xuất viện thủ tục.
A-kun nhìn môn, nỗi lòng còn có chút loạn, hắn khắc chế không được mà nhớ tới Bourbon đôi mắt —— nếu đây là âm mưu nói, hắn cần thiết thừa nhận, Bourbon kỹ cao một bậc.
Hắn đã chịu ảnh hưởng.
Khấu, khấu.
Khớp xương đánh ván cửa thanh âm đem A-kun gọi hồi, hắn nhìn phía cửa Will, theo bản năng lộ ra một cái mỉm cười: “Có chuyện gì sao?”
Will nâng lên tay phải, nắm một khối di động: “Thêm cái bạn tốt sao?”
A-kun là không có đẩy đặc, hai người trao đổi số điện thoại, về sau đại khái sẽ dùng tin nhắn liên hệ.
Hắn có nhược điểm tại đây gia hỏa trong tay. A-kun yên lặng tưởng, nhưng đại khái suất sẽ không bị dùng để uy hiếp chính mình, bởi vì Will vô pháp giải thích súng ngắn nơi phát ra, nếu đối phương còn tưởng tiếp tục đương hắn đặc biệt thăm viên nói, tuyệt không sẽ dễ dàng đem chứng cứ giao ra.
Đại khái là tưởng phát triển một đoạn ‘ hữu nghị ’ đi, cái kia nhược điểm liền tính làm một ân tình.
Cho nên sảng khoái mà giao ra điện thoại hào.
Lúc này mới ý thức được, hai người đều chỉ biết đối phương tên.
“Arnold · Taylor. Ngươi có thể kêu ta A.” A-kun nói.
“Will · Graham.”
A-kun gật gật đầu, lần này đối thoại đại khái liền đến đây là dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan