Chương 127 Chapter 127
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Phản ứng lại đây thời điểm, đáp án đã buột miệng thốt ra. Hắn biết này không đúng, nhưng tóc vàng thanh niên phát ra từ nội tâm tươi cười ánh vào trong mắt, sửa miệng cự tuyệt nói lại vô luận như thế nào đều nói không nên lời.
Mang trì mặt Amuro Tooru ở lộ ra cái kia làm người nhìn hô hấp đều phải ngừng lại tươi cười lúc sau, bỗng nhiên cúi người tiến lên, triển khai cánh tay đem còn đắm chìm ở thị giác đánh sâu vào trung A-kun ôm chặt lấy, theo một tiếng vang nhỏ, kia phó đem hắn đôi tay trói buộc ở sau người còng tay mở ra.
A-kun còn sót lại lý trí làm hắn do dự một chút, giây tiếp theo hai tay liền không tự chủ được chạy tới thanh niên trên sống lưng, cách mấy tầng vải dệt cơ bản không cảm giác được cái gì, hắn lại cảm giác có cuồn cuộn không ngừng nhiệt độ từ hai người tiếp xúc địa phương truyền lại lại đây, hòa phục hạ APTX4869 phỏng bất đồng, trái tim từng cái nhịp đập, đem nóng bỏng máu vận hướng toàn thân các nơi, toàn thân đều ấm áp.
Chỉ có lòng đang không ngừng mà đi xuống trụy.
Hắn giờ khắc này như là bị phân cách thành hai người, mặt ngoài chính mình dùng sức đáp lại cái này ôm, lòng tràn đầy vui mừng, một cái khác chính mình vẫn đứng ở ba tháng kỳ hạn ở ngoài, thờ ơ lạnh nhạt.
Amuro Tooru thân mật mà dùng cằm cọ cọ lỗ tai hắn, thanh âm mang theo cười, nhẹ nhàng, như là đang nói lặng lẽ lời nói: “Ta có thể hôn ngươi sao?”
A-kun sửng sốt một chút, mặt nháy mắt đỏ, hắn luống cuống tay chân đem Amuro Tooru đẩy ra, đầu lưỡi thiếu chút nữa thắt: “Ta, vừa rồi còn chưa nói xong!”
Đối phương chớp chớp mắt, mặt bị A-kun chống đẩy tay ép tới có điểm biến hình, hắn ngược lại cười đến càng xán lạn, một bộ ‘ ngươi nói cái gì đều được ’ bộ dáng, hàm hồ nói: “Kia ý tứ là, chờ ngươi nói xong lúc sau là được?”
“Không phải! Ta vừa rồi đáp ứng không bao gồm cái này!” A-kun theo bản năng nâng lên âm lượng, lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, “Chúng ta mới không phải có thể làm loại sự tình này quan hệ!”
“Ai ——?” Amuro Tooru đem chính mình trên mặt ấn tay kéo xuống dưới, năm căn ngón tay lưu tiến đối phương khe hở ngón tay, chớp mắt biến thành mười ngón giao nắm trạng thái, hắn ở A-kun có thể nói khiếp sợ trong ánh mắt thuần thục lộ ra cẩu cẩu mắt, bộ dáng ủy khuất lại đáng thương, “…… Hảo đi.”
Hết thảy đều ở không nói gì.
A-kun:……
Hắn chiến thuật ngửa ra sau, thiếu chút nữa liền phải cử cờ hàng đầu hàng, cũng may cuối cùng vẫn là thủ vững được điểm mấu chốt.
“Ta —— ta sẽ không thoát ly tổ chức.” Hắn hít sâu một hơi, đem đề tài kéo về quỹ đạo, một bên nói chuyện một bên trừu trừu tay, không rút về tới, chỉ có thể tiếp tục nói, “Ta biết không có ta ngươi cũng có thể tan rã tổ chức, nhưng ta sẽ không đi.”
Vốn dĩ cốt truyện liền không có hắn người này, hắn sở dĩ gia nhập đi vào, vì chính là nắm giữ một tay hướng đi, bảo đảm chính mình sẽ không sai quá nhiệm vụ, mà một khi hắn như Amuro Tooru an bài giống nhau rời đi tổ chức, chỉ sợ hắn này lúc sau đều đừng nghĩ tiếp xúc đến một chút phương diện này sự —— cho dù là Akizawa Akira cũng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
أدب الهواةTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan