76

12 1 0
                                    

Chương 76 Chapter 076

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Làm tuổi còn trẻ liền đồng thời ở cảnh sát thính cùng vượt quốc phạm tội tập đoàn thân cư địa vị cao ưu tú nằm vùng, Amuro Tooru ngắn ngủi 25 năm nhân sinh trải qua sự tình có thể viết một quyển thượng trung hạ tam sách tự truyện, như vậy một người, hắn cái gì trường hợp chưa thấy qua ——

Loại này trường hợp thật đúng là chưa thấy qua.

Sự tình là cái dạng này, theo đương sự Amuro tiên sinh hồi ức, hắn lái xe chở chính mình đệ đệ cùng đệ đệ đồng học về nhà, ở một cái giao lộ gặp một chiếc đấu đá lung tung Honda, xe chủ điên cuồng bóp còi ý bảo, chung quanh chiếc xe vội không ngừng mà sôi nổi tránh né, nhưng là một chiếc phản ứng hơi hiện trì độn giáp xác trùng thiếu chút nữa bị đâm bay, cũng may xe chủ theo bản năng mãnh đánh tay lái, hiểm chi lại hiểm lánh qua đi, này chiếc mất khống chế Honda lại thẳng tắp đâm hướng về phía ven đường người đi đường.

Lúc ấy tình huống khẩn cấp, Amuro Tooru không kịp tự hỏi, dẫm lên chân ga khống chế xe đụng phải Honda xe đầu sườn phương.

Màu trắng Mazda xe đầu lõm xuống đi một chỉnh khối, ghế phụ thương nghiêm trọng biến hình, Honda cũng không thua kém chút nào, bị đâm lúc sau đánh hoạt xoay tròn đụng phải đèn đường, bên trong an toàn túi hơi nháy mắt bắn ra, thực xe tốc hành chủ chính mình mở ra ghế điều khiển phiên ra tới, xem dạng trạng huống tốt đẹp.

Đến này mới thôi, còn chỉ là vô danh công an ngăn cản tai nạn xe cộ, cứu người đi đường tánh mạng, hết thảy đều ở bình thường phạm vi.

Nếu cái này xe chủ mặt sau đuổi theo không phải một chúng xe cảnh sát nói.

Mắt thấy liền phải bị bắt, xe chủ tâm một hoành, móc ra đao tính toán bắt cóc con tin, nhưng là Amuro Tooru xe đình vị trí cùng kẻ bắt cóc khoảng cách quá xa, chạy nước rút quán quân tới chỉ sợ cũng không kịp, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, bỗng nhiên một trận gió to quát tới, vô số tuyết trắng trang giấy tùy theo bay múa, từ Amuro Tooru phía sau chớp mắt thổi đến kẻ bắt cóc nơi đó.

Bên đường mặt tiền cửa hàng bên Bluetooth loa vừa vặn cắt âm nhạc, lãng mạn Thư gửi Elise đổi thành du dương tư tạp bố la chợ, cùng với tam vợt tiết tấu, một đạo thân ảnh bước ưu nhã mà không mất nhanh nhẹn nện bước, nhanh chóng ở trang giấy gió lốc trung tiếp cận bị trang giấy liên hoàn thống kích giống như vây thú kẻ bắt cóc.

Dáng người cao gầy thiếu niên nắm lấy trung niên kẻ bắt cóc cầm đao thủ đoạn, lưỡi đao rời tay, lúc này cuối cùng một trương trang giấy cũng bị gió cuốn đi rồi, đứng ở biến hình đèn đường cùng Honda bên cạnh hai người bại lộ ở trong tầm nhìn, sau đó ——

Nhảy lên điệu Waltz.

Amuro Tooru:???

Tha thứ hắn, một cái dấu chấm hỏi vô pháp biểu đạt vị này tuổi trẻ công an khiếp sợ, mê hoặc, khó hiểu tâm tình.

Hắn cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua.

—— thực xin lỗi, như vậy phong cách thanh kỳ thật sự chưa thấy qua.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ