9

41 4 0
                                    

Chương 9 Chapter 009

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

A-kun trở lại bọn họ cư trú khách sạn khi, Scotch còn không có trở về, không biết có phải hay không gặp ngoài ý muốn.

Ước chừng qua nửa giờ, khách sạn cửa phòng bị mở ra, tóc đen mắt mèo thanh niên từ bên ngoài đi đến.

Hắn nhìn qua có chút chật vật, nhưng không có bị thương.

“Đụng phải FBI gia hỏa.” Scotch giải thích một câu, “Ngươi bên kia có cái gì tiến triển sao?”

“Máy nghe trộm ta đặt ở sô pha khe hở, nhưng hẳn là không phải sử dụng đến.” A-kun đem Jack sự nói một chút, “Cho nên hắn mấy ngày nay hẳn là sẽ ngốc tại gia.”

“Không quan hệ, ta bái phỏng thời điểm để lại điểm đồ vật.”

Scotch nhăn lại mi, FBI nhúng tay, sự tình có chút khó giải quyết đi lên, “Hắn mời ngươi đi trong nhà?”

“Ân.” Đại khái còn tưởng thuận tiện giết chết hắn? Rốt cuộc chính mình không có che giấu đối với đối phương không mừng. A-kun tưởng.

“Đáp ứng hắn.” Scotch hồi tưởng khởi căn nhà kia bộ dáng, cùng giống nhau độc thân sống một mình nhân sĩ bất đồng sạch sẽ ngăn nắp, không chút cẩu thả, tinh xảo thả điển nhã bố trí, phức tạp mà đọc qua đông đảo thư tịch, thích văn học cổ, âm nhạc, nấu nướng mỹ thực, mỗi cái chi tiết đều thể hiện hắn đối sinh hoạt cực cao phẩm vị.

Hắn anh tuấn, thân sĩ, tri thức uyên bác, chỉ số thông minh cực cao.

Hết thảy đều phù hợp hắn ngoại tại hình tượng.

Nhưng là, “Hắn ở cất giấu một thứ gì đó, đó chính là chúng ta muốn tìm.”

Scotch ở cái kia trong nhà cảm nhận được không khoẻ cảm.

Những cái đó chính diện, ưu tú nhãn tựa như một cái tinh mỹ đóng gói xác ngoài, phía dưới cất giấu nào đó hắc trầm, lệnh người sởn tóc gáy đồ vật, kia mới là Hannibal cuối cùng bản chất.

Có thể điên đảo hắn tinh anh học giả hình tượng, làm hắn thân bại danh liệt đồ vật, đủ để làm uy hiếp lợi thế.

Này đồng thời cũng thuyết minh Hannibal tính nguy hiểm, có lẽ tiến đến tra xét A-kun sẽ tao ngộ bất trắc, nhưng làm bất luận cái gì sự đều tồn tại nguy hiểm, không phải sao?

Chết ở nơi đó, cũng chỉ có thể thuyết minh năng lực không đủ mà thôi. Không có bồi dưỡng giá trị.

Che giấu đồ vật chính là ‘ thực người ’, nhưng nói thẳng nói, nhất định sẽ bị dò hỏi ‘ như thế nào biết ’.

Cho nên A-kun gật gật đầu: “Tốt.”

Nhìn A-kun màu đen phát đỉnh, Scotch hồi tưởng khởi chính mình cùng bạn tốt lần đó vội vàng gặp mặt.

Hắn cùng Bourbon đều không phải thanh nhàn loại hình, hơn nữa xuất phát từ tránh cho bại lộ thân phận điểm này suy xét, ngày thường đều là tận lực giảm bớt gặp mặt số lần.

Lần này cũng bất quá là nương giao tiếp A-kun cơ hội, ngắn gọn giao lưu vài phút.

Scotch vẫn là có chút để ý khi đó Bourbon không thích hợp, hỏi: “Cái kia thiếu niên, hắn có cái gì đặc thù chỗ sao?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ