169

10 0 0
                                    

Chương 169 Case 03

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Phía trước còn đang nói người khác, kết quả chính mình cũng phạm vào đồng dạng sai lầm.

Furuya Rei có chút buồn cười mà đem tủ lạnh bánh kem mousse đóng gói, dựa theo chính mình vừa rồi nói dối đi cấp trên lầu tiểu hài tử đưa đi, Morofushi Hiromitsu sẽ làm ra cái kia đề nghị chắc là ngộ nhận vì hắn cùng Ari Akira quan hệ tiến triển không tồi, nhưng kỳ thật hắn cùng đối phương chỉ thấy quá một mặt mà thôi, cho dù hắn mời Ari Akira cũng không có khả năng sẽ đáp ứng.

Cho nên hắn dứt khoát liền không có khai cái này khẩu.

Chuông cửa vang thời điểm Ari Akira còn trong trò chơi, bất quá hệ thống đã đi rồi, nó tuyển hảo tân công tác, quyết định đi luyến ái phiên tiến tu nhân loại tình cảm học, Ari Akira đối này trầm mặc một chút, tiếp theo hướng nó tỏ vẻ tự đáy lòng chúc phúc.

Hệ thống rời đi sau, hắn trò chơi chủng loại liền từ MOBA đổi thành tuyệt địa ○ sinh, người trước một người chơi hắn khả năng sẽ mười liền quỳ, nhưng là người sau tựa như về tới vui sướng quê quán, lựa chọn bốn bài nói không những có thể nghe được sa điêu võng hữu kim câu lời hay, còn có thể hưởng thụ một đôi nhiều khẩn trương kích thích quyết đấu.

Này cục ba cái người qua đường đồng đội đã nằm hai cái, duy nhất một cái độc đinh mầm liền đi theo hắn bên cạnh, đối hắn cao siêu trò chơi kỹ thuật phi thường khâm phục, Ari Akira nói thượng hắn tuyệt không lui lại, nói ngoi đầu tuyệt không cẩu, nửa cục xuống dưới nói nhiều nhất một câu chính là: “Đại ca, chúng ta kế tiếp làm cái gì?”

Ari Akira khống chế nhân vật ở trong phòng góc chết ngồi xổm xuống: “Ta có việc rời đi một hồi, ngươi bảo vệ tốt cửa.”

Người qua đường kinh hãi: “Ta, ta sao? Chính là vạn nhất ta đã chết……”

“Vậy khai ván tiếp theo.” Ari Akira thuận miệng trả lời, “Sinh tử xem đạm mới có trò chơi thể nghiệm sao, cố lên.”

Nói xong hắn không hề để ý tới lâm thời đồng đội, bế mạch đi mở cửa.

Từ gác cổng hệ thống đã biết bên ngoài người là ai, Ari Akira chuẩn bị tâm lý làm toàn, nhưng vẫn là không dám mặt đối mặt đem ánh mắt rơi xuống đối phương trên mặt, cúi đầu nói: “Furuya tiên sinh.”

Tóc vàng thanh niên cười cười, đem dẫn theo túi tay nâng lên tới, hắn xem qua đi khi chỉ căn chỗ hiện lên một chút ngân quang rơi xuống trong mắt, Ari Akira thậm chí không nghe được đối phương nói gì đó, chỉ là bản năng tiếp nhận đồ vật nói lời cảm tạ: “…… Cảm ơn.”

“Không cần khách khí, như vậy ta liền trước cáo từ.”

Furuya Rei gật đầu, đang muốn xoay người rời đi, Ari Akira nhịn không được mở miệng gọi lại hắn, “Cái kia, ngài……”

“Ân?”

Vấn đề ở trong miệng dạo qua một vòng lại bị nuốt trở về, thiếu niên trong ánh mắt bay nhanh hiện lên tình cảm thậm chí không kịp bắt giữ, đảo mắt quy về lại bình thường bất quá tò mò: “Hôm nay là Furuya tiên sinh sinh nhật sao?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ