60

16 0 0
                                    

Chương 60 Chapter 060

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Ngầm quán bar.

Ở vào Tokyo đầu đường không chớp mắt tiểu điếm, là người của mọi tầng lớp phi pháp chắp đầu như một lựa chọn, nhà này quán bar bên ngoài thậm chí không có bất luận cái gì chỉ thị tính thẻ bài, có thể tiến vào người không có chỗ nào mà không phải là có điểm môn đạo gia hỏa.

Liền tính là một cái cúi đầu, nhìn qua vâng vâng dạ dạ xã súc, nếu là dám trêu hắn, giây tiếp theo nói không chừng trên đầu liền phải thêm một cái động.

Sẽ xen vào việc người khác người đều dùng huyết giải thích một đạo lý, hiện tại ngồi ở bên trong người, đều là thức thời gia hỏa.

Bởi vậy đương một cái bất quá 17-18 tuổi thiếu niên đẩy cửa tiến vào, cho dù hắn thoạt nhìn lại như thế nào giống vào nhầm đứng đắn học sinh, bọn họ nhiều nhất cũng chỉ là không dấu vết mà xem một cái, lúc sau liền thờ ơ mà nên làm cái gì làm cái gì.

Trong cửa hàng cũng không phức tạp bố cục đảo mắt ghi tạc trong lòng, thiếu niên một bàn tay cắm ở áo gió túi trung, lập tức hướng quầy bar phương hướng đi đến.

Chuyên tâm chà lau ly duyên bartender đình chỉ đỉnh đầu công tác, nhìn về phía vị này rõ ràng không đến uống rượu tuổi tác khách nhân, “Ngài muốn tới điểm cái gì?”

“Bắc Quốc mùa đông.” A-kun nhập gia tùy tục, tuy rằng hắn tuyệt đối sẽ không uống, nhưng nơi này dù sao cũng là quán bar. Hắn giương mắt nhìn về phía vị kia tuổi trẻ anh tuấn bartender, đối phương có một đôi đặc điểm tiên minh thượng chọn mắt mèo, bị hình vuông kính đen che đậy ở phía sau, cằm hồ tra khiến cho hắn thoạt nhìn nhiều vài phần thành thục ổn trọng.

Hắn dừng một chút, hỏi, “Đây là kiêm chức?”

Ngày hôm qua mới vừa gõ định gặp mặt địa điểm, hôm nay liền tại đây làm bartender, tốc độ nhiều ít có điểm nhanh.

Scotch từ phía sau lấy ra Bourbon Whisky, sữa bò cùng mật ong, đem khối băng gia nhập tuyết khắc hồ, một bên trả lời: “Trước công tác khi nhận lời mời, tạm thời không có chờ đến người nối nghiệp, bởi vậy ở lâu mấy ngày, trùng hợp mà thôi.”

Nói chuyện công phu đối phương đã lay động đều đều, màu trắng ngà chất lỏng ngã vào cổ điển ly, trung gian rải lên cây nhục đậu khấu bột phấn, một ly Bắc Quốc mùa đông liền phóng tới A-kun trước mặt.

Hắn cúi đầu nhìn nhìn này ly phúc hậu và vô hại cực giống sữa bò thực tế một ngụm là có thể đem hắn phóng đảo Bắc Quốc mùa đông, cảm giác có điểm vi diệu. Lại nói tiếp phía trước Amuro Tooru ở nước Mỹ chức nghiệp cũng dùng quá điều tửu sư, tuy rằng danh hiệu là rượu, nhưng cũng không cần mỗi người đều là điều rượu đại sư đi? Vẫn là nói đây là cơ thao?

Rye chẳng lẽ cũng sẽ cái này?

A-kun thử đem gương mặt kia phóng tới bartender phục thượng, tức khắc trầm mặc.

Soái…… Là soái lạp, nhưng tổng cảm thấy rượu sẽ có độc.

Che giấu tính thấp khụ một tiếng, hắn nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, khoảng cách ước hảo còn có năm phút.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ