144

11 0 0
                                    

Chương 144 Chapter 144

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Amuro Tooru ánh mắt thực bình tĩnh, bình tĩnh tới rồi quỷ dị trình độ, A-kun căng da đầu mở miệng: “Ngươi bên kia đều giải quyết?”

Vô nghĩa, không giải quyết đối phương cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này, hắn mới vừa nói xong liền tưởng cho chính mình một quyền, liền tính là không lời nói tìm lời nói cũng quá không tiêu chuẩn.

“Ân, kết thúc giao cho những người khác, ta không yên tâm bên này tình huống, cho nên lại đây nhìn xem.” Amuro Tooru nói chuyện cũng thực bình tĩnh, A-kun thiếu chút nữa cho rằng hắn không có nghe được vừa rồi Conan lời nói mới rồi, nhưng hiển nhiên không có khả năng.

“Shirai là chuyện như thế nào?”

Cặp kia hôi màu tím trong ánh mắt không mang theo có bất luận cái gì cảm xúc, tựa như gió lốc trước yên tĩnh, A-kun ý thức được đối phương là đang đợi hắn giải thích, hắn yết hầu phát khẩn, sau một lúc lâu mới mở miệng: “…… Thực mau liền sẽ đã chết, không cần phải……” Lãng phí nhân lực cùng thời gian.

Hắn kỳ thật một chút đi liền phi thường Phật hệ mà từ bỏ giãy giụa, nhưng là mỗi quá một hồi liền sẽ bị cuốn đến mặt biển thượng, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, hắn không cự tuyệt dưỡng khí tiếp viện cơ hội, liền như vậy đi theo trầm trầm phù phù bay, cảm thụ được huyết một chút một chút xói mòn, độ ấm càng ngày càng lạnh, tiếp theo lại ấm áp lên.

Tuy rằng hiện tại còn miễn cưỡng có một hơi, nhưng là nhiều nhất một hai phút liền không có, tuyệt đối đợi không được cứu viện.

Rõ ràng là sự thật, A-kun lại càng nói càng không có tự tin —— hắn đương nhiên là có thể sống sót, chỉ cần hắn tưởng nói.

Hắn không giống mấy năm trước giống nhau bức thiết muốn vứt bỏ Akizawa Akira, nhưng cũng không có nghĩ nhiều lưu lại, phía trước hắn đích xác dùng tốc độ nhanh nhất tới rồi, Akizawa Akira đồng dạng ở tận lực kéo dài thời gian, nhưng cũng chỉ là như vậy, hắn nỗ lực liền đến rơi xuống đi kia một khắc mới thôi, đây là không có biện pháp sự, giống như vậy trạng thái, người bình thường đều không thể sống sót.

Cho nên chết cũng là thực bình thường sự.

Nhưng bị cặp mắt kia nhìn chăm chú vào thời điểm, lại như cũ chật vật mà dời đi tầm mắt. Dư quang phiết đến muốn mở ra thông đạo khai ca nô trốn đi Conan, hắn thế nhưng có loại sống sót sau tai nạn cảm giác, nhanh chóng xoay người chạy tới đem Conan ngăn lại, lại lần nữa bắt lấy sau cổ đem người nhắc tới tới, hắn nhìn đối phương tính trẻ con trên mặt phẫn nộ biểu tình, đáy lòng tự đáy lòng dựng lên một cổ cảm kích.

Tuy rằng cảm kích, nhưng là nên dọa người thời điểm hắn cũng sẽ không tha thủy, vì thế lõm một chút ác nhân tạo hình, “Đừng uổng phí sức lực, ta hảo tâm thuận tiện cứu ngươi, cũng không phải là làm ngươi cấp tới ta thêm phiền.”

Kết quả đối phương một chút cũng không chịu ảnh hưởng, ra sức bái hắn ngón tay, một bên hô to: “Amuro ca ca!”

Amuro Tooru đi đến phụ cận, ở Conan từ chờ mong chuyển biến vì không dám tin tưởng trong ánh mắt đem hắn niết hôn mê bất tỉnh, tiếp theo giương mắt nhìn về phía ánh mắt lập loè A-kun: “Miệng vết thương không đau sao?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ