113

17 0 0
                                    

Chương 113 Chapter 113

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Akizawa Akira cũng biết chính mình làm được không đúng, hắn chính là nhất thời xúc động, lại cho hắn điểm thời gian, cảm xúc bình phục đi xuống lúc sau, kỳ thật cũng liền đi trở về, nhưng là Amuro Tooru xuất hiện đến quá là thời điểm, hắn sốt ruột dưới, lúc này mới nhảy xuống.

“Ngươi, ngươi không sao chứ?” Hắn ở Amuro Tooru buông tay thời điểm lập tức đứng lên, theo bản năng vươn muốn đi đỡ đối phương tay ngừng ở giữa không trung, hắn lúc này vẫn là ôm có một chút may mắn, Amuro Tooru khi đó nói, có lẽ không phải hắn tưởng ý tứ.

Cái tay kia ở giữa không trung tạm dừng một lát, thu hồi đi phía trước bị bắt lấy, Amuro Tooru mượn lực đứng dậy, hắn đứng thẳng thân thể, nắm chặt tay lại không có buông ra, hắn ở Akizawa Akira khó nén khẩn trương trong ánh mắt mở miệng: “Lo lắng ta sao?”

Tóc vàng thanh niên biểu tình nhìn không ra hỉ nộ, môi tuyến banh thành một cái thẳng tắp, ánh mắt thâm thúy như hải. Nhưng hắn không có làm ra vẫn thường ôn nhu biểu tình, này bản thân cũng đã là dị thường, rõ ràng, tâm tình của hắn rất kém cỏi.

Akizawa Akira thậm chí không rảnh lo đối phương nắm hắn tay, hắn tựa như bị lão sư kiểm tra tác nghiệp hư học sinh giống nhau, cả người đều là căng chặt, hơi hơi hé miệng, lại nói không ra lời nói.

Amuro Tooru tiếp tục nói: “Vậy ngươi có thể nghĩ đến, ngươi ở làm những cái đó sự tình thời điểm ta —— chúng ta tâm tình sao?”

“…… Ngươi thật sự đã biết a.” Akizawa Akira lúng ta lúng túng nói, Amuro Tooru là sẽ không đối Akizawa Akira nói những lời này, người trước ở người sau nơi đó thân phận vẫn là không hợp pháp phần tử.

Chuyện tới trước mắt, hắn ngược lại không thế nào luống cuống, lại hoặc là đánh sâu vào quá lớn tạm thời đình chỉ tự hỏi, hắn nghe được chính mình hỏi, “Vì cái gì sẽ nghĩ vậy loại khả năng? Không cảm thấy…… Thực không thể tưởng tượng sao?”

Amuro Tooru sắc mặt càng kém: “Ngươi chú ý điểm chỉ là cái này?”

Akizawa Akira cương một chút, một câu ‘ thực xin lỗi ’ ở phản ứng lại đây đã xuất khẩu.

Hắn xác thật là thực xin lỗi bọn họ, ở biết rõ sẽ thương tổn bọn họ dưới tình huống, vẫn là làm những cái đó quyết định, liên tiếp mà, nhưng là, nhưng là……

Nếu có thể nói, ai lại muốn làm như vậy đâu, nếu có thể nói, hắn cũng tưởng cùng này đó đáng yêu gia hỏa thành lập lâu dài mà củng cố hữu nghị, hắn biết chính mình có thể hảo hảo làm Akizawa Akira, ở ly biệt thời điểm tùy tiện tìm cái lấy cớ, vòng quanh trái đất lữ hành hoặc là khác cái gì, lặng yên không một tiếng động biến mất ở những người khác thế giới.

Nhưng là người đều là ích kỷ, Akizawa Akira lựa chọn hiện tại xuống sân khấu, lớn nhất nguyên nhân là hắn sợ chính mình không tiếp thu được tương lai có thể dự kiến mất đi, đối với hiện tại cô độc một mình hắn tới nói, duy nhất có được cũng chỉ có cảm tình, cùng với chờ đến này phân liên hệ thâm hậu đến không thể dứt bỏ nông nỗi, không bằng ở còn không có đi đến kia một bước phía trước đi trước chặt đứt.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ