178

16 0 0
                                    

Chương 178 Case 12

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

1.

Kiyohara Asuka không biết nên hình dung như thế nào chính mình hiện tại tâm tình.

Hắn từ ngày đó lúc sau, tuy rằng tạm thời từ bỏ có chứa lang chiêu đi ý tưởng, nhưng vẫn là sẽ ba ngày hai đầu mang theo đủ loại đồ vật tới xem đối phương, mang theo nào đó đền bù tâm lý, Ari Akira không có cự tuyệt, cái này làm cho hắn lòng áy náy được đến một chút an ủi.

Kiyohara Asuka nhớ rõ Ari Akira thích trò chơi, liên cơ hiển nhiên là không tồi nhanh chóng kéo gần khoảng cách biện pháp, hiệu quả cũng xác thật thực không tồi, hắn tuy rằng có đoạn thời gian không chạm vào loại đồ vật này, bất quá vừa vặn là chiến thuật cạnh kỹ loại trò chơi, miễn cưỡng xem như chuyên nghiệp đối khẩu, không đến mức lưu lạc đến heo đồng đội hàng ngũ.

Ari Akira xem ra là rất ít gặp được nghe người ta lời nói có ý thức đồng đội, xem hắn ánh mắt đều ôn nhu rất nhiều.

Ván thứ ba lúc sau Furuya Rei gia nhập trò chơi, bọn họ từ song bài biến thành bốn bài, một đường mang phi mấy vị may mắn võng hữu.

Kiyohara Asuka chậm rãi phẩm ra điểm không đối tới, nếu nói Ari Akira cùng Furuya Rei hai người quá cao ăn ý là phía trước cùng nhau chơi game luyện ra, không cần nói chuyện đều biết như thế nào phối hợp, kia Ari Akira này vẻ mặt xán lạn, liền sai lầm đều cười được biểu hiện, cùng phía trước kém cũng quá lớn đi.

Cái loại này phát ra từ nội tâm vui sướng, mặc cho ai đều nhìn ra được tới thiếu niên đáy mắt mật ong giống nhau ôn nhu, hoặc là nói…… Ngọt ngào?

Kiyohara Asuka bị ý nghĩ của chính mình kinh đến, tay run lên đem lôi ném oai, phá phiến lựu đạn ở khung cửa sổ thượng bắn một chút trở xuống trong phòng.

Ari Akira nhìn nhìn hôi rớt màn hình, yên lặng đem ánh mắt đầu hướng Kiyohara Asuka.

“Ta ta, không nắm chắc hảo phương hướng.” Kiyohara Asuka vội vàng nhận sai, lại nói, “Trước đừng khai ván tiếp theo, ta đôi mắt có điểm đau, làm ta chậm rãi.”

Đã chơi một buổi trưa, Ari Akira đơn giản trực tiếp tắt đi trò chơi, “Kia chờ lần sau lại cùng nhau đi, vừa vặn đến bữa tối thời gian, Kiyohara ca muốn ăn chút cái gì sao?”

“Trước không vội, cái kia……” Kiyohara Asuka căn bản không cảm giác được chính mình dạ dày ở đâu, hắn hiện tại chỉ nghĩ chứng minh vừa rồi là chính mình ảo giác, nhưng là muốn nói như thế nào mở miệng, hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng tìm không thấy ổn thỏa lại uyển chuyển góc độ, cuối cùng khô cằn hỏi, “Akira-chan, ngươi đối Furuya tiên sinh là thấy thế nào a?”

Dừng một chút, Kiyohara Asuka lại bổ sung: “Ta ý tứ là nói, xem các ngươi phối hợp hẳn là thường xuyên một khối chơi, nhưng là Furuya tiên sinh cái loại này loại hình, hắn thế nhưng thực am hiểu chơi game, làm ta cảm thấy có điểm kinh ngạc.”

Ari Akira nghiêng đầu, sau đó phụt một tiếng bật cười, trắng ra nói: “Kiyohara ca là muốn hỏi ta cùng Furuya tiên sinh là cái gì quan hệ đi? Ta biểu hiện hẳn là thực rõ ràng mới đúng.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ