Chương 101 Chapter 101
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
AD4
Theo thường lệ buổi sáng rèn luyện kết thúc, đơn giản hướng quá tắm lúc sau, Amuro Tooru đỉnh nửa khô sợi tóc đến phòng bếp làm bữa sáng, A-kun thân thể tố chất không thể so đại tinh tinh, ở trên sô pha nằm liệt một hồi, chậm rì rì cọ tiến phòng tắm, ra tới thời điểm trên bàn cơm cũng đã dọn xong cơm sáng.
Hôm nay không đuổi kịp hỗ trợ đoan mâm, A-kun vẫn là đi phòng bếp dạo qua một vòng.
Đặt ở nhất bên ngoài tiện lợi hộp, Amuro Tooru ở thời điểm giống nhau đều sẽ cho hắn làm tiện lợi mang đi trường học, sau đó là bên cạnh……
“Nhiều một phần bữa sáng, là muốn tặng cho ai sao?” A quân biết rõ cố hỏi.
Amuro Tooru sau này thuận thuận tóc, nửa khô sợi tóc dễ dàng định rồi hình, lộ ra ngày thường giấu ở phía dưới trơn bóng cái trán, nghe vậy nói: “Là cho Akizawa cảnh sát, hắn cùng phía trước A quân rất giống nga, đều là sẽ không hảo hảo quý trọng chính mình loại hình.”
Lời này phảng phất ý có điều chỉ, lại giống như chỉ là đơn thuần trần thuật sự thật.
A quân không quá rõ ràng mà dừng một chút, tư duy có chút vi diệu mà chạy thiên, tuy rằng nhưng là, từ khách quan góc độ nói, đối phương loại này lên tiếng có một chút tra ai, bị dùng để tương đối ‘ hai người ’ đều là hắn luyến mộ giả, dựa theo nào đó phương diện bình thường phát triển, lúc này A quân nên ghen lại quang hỏa, đem Akizawa Akira coi là tình địch.
Hắn cổ hạ má, làm bộ chính mình cái gì cũng chưa tưởng, lẩm bẩm nói: “Ta hiện tại đã hối cải để làm người mới nga, vẫn luôn có hảo hảo chú ý không cần bị thương, hiện tại không quý trọng chính mình chính là Tooru ca mới đúng.”
Kỳ thật đại bộ phận là bị thương lúc sau lại chữa trị, dù sao chỉ cần đổi thân quần áo liền còn cùng tân giống nhau, vết sẹo đều sẽ không lưu lại, hắn hiện tại trên người vết sẹo chỉ là không thể không giữ lại một bộ phận nhỏ mà thôi.
Đương nhiên, vì không làm cho hoài nghi vẫn là muốn ngẫu nhiên mang điểm không thế nào quan trọng thương trở về.
Amuro Tooru bật cười: “Là, là.”
A quân đại bộ phận khó khăn không lớn công tác nội dung là sẽ không đối hắn giấu giếm, nhưng là một ít nguy hiểm nhiệm vụ đối phương lại sẽ nói một cách mơ hồ, đem này cùng bình thường công tác phân chia đến cùng nhau, Amuro Tooru chỉ có thể ở sau khi chấm dứt dựa vào chính mình phức tạp mạng lưới tình báo biết được, tuy rằng hắn liền chuyện này cùng A quân nói qua không ngừng một lần, nhưng là đối phương thái độ vẫn cứ kiên quyết.
Dù sao ‘ u linh ’ nhiệm vụ Amuro Tooru là vô pháp nhúng tay, như vậy mặc kệ hắn có biết hay không chuyện này, A quân nên gặp được vẫn là sẽ gặp được, nói cho hắn, ngược lại làm hắn bạch bạch lo lắng. Đối với A quân ngụy biện Amuro Tooru phi thường không ủng hộ, nhưng là đối phương một câu ‘ Tooru ca cũng có công tác gạt ta, lại muốn ta tất cả đều nói cho ngươi, có phải hay không quá không công bằng đâu ’ đem hắn đổ trở về, cuối cùng chỉ có thể cứ như vậy bóc qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan