Chương 120 Chapter 120
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
A-kun qua mấy ngày sống mơ mơ màng màng sinh hoạt, tựa như hệ thống nói như vậy, ‘ hảo hảo hưởng thụ mỗi một ngày ’, thẳng đến Gin một phong bưu kiện phát lại đây, hắn tính toán dùng trò chơi tê mỏi chính mình thời điểm, vì tìm về mật mã đăng hộp thư, nhìn đến thời điểm đã khoảng cách gởi thư tín kỳ mau một ngày, hắn rốt cuộc hấp hối trong mộng kinh ngồi dậy, hảo gia hỏa, Amuro Tooru phía trước nói ‘ phiền nhân gia hỏa ’ là chỉ Gin a!
Lãnh khốc vô tình Top Killer dùng các loại ý vị không rõ dụ thể tiến hành rồi một phen tuyên thệ chủ quyền lên tiếng, đại thể ý tứ là ‘ Sherry lên xe hẳn phải chết, việc này không ngươi nhúng tay phân, có bao xa lăn rất xa ’.
A-kun bừng tỉnh ý thức được đoàn tàu thiên cốt truyện tới rồi, Amuro Tooru tổ chức cán bộ thân phận công bố, gia hỏa này thế nhưng còn tính toán ở cuối tuần cùng vai chính cùng đi trên biển chơi, đây là cường giả dư dật sao?
Quả nhiên ván thứ hai chính là không giống nhau đâu.
Ha ha.
…… Ha.
Dần dần cười không nổi.jpg
Thật dày bức màn kéo tới, ban ngày cùng đêm tối ở bên trong người xem ra không có bất luận cái gì khác nhau, hiện tại thời gian cũng là hỗn loạn, này đã là hắn trải qua quá cái thứ ba mùa đông, rõ ràng không lâu phía trước vẫn là khốc nhiệt ngày mùa hè, ngày nọ lại bỗng nhiên bị đông lạnh tỉnh, di động thượng thời tiết biểu hiện 【 tuyết thiên 】.
Cho nên nói là ‘ tuần sau mạt ’, chín tháng hai mươi hào, nhưng kỳ thật còn không biết bao lâu lúc sau, cho tới hôm nay, hắn đối thế giới này thời gian tuyến cũng như cũ không làm minh bạch.
A-kun không biết chính mình ở cái này trong phòng ngây người nhiều ít thiên, bởi vì chỉ có nhớ tới mới có thể ăn một chút gì duyên cớ, cơm hộp hộp cơm số lượng hoàn toàn không thể làm tham khảo.
Hắn ở độ ấm không tính lãnh một ngày nào đó ra cửa.
Thời gian dài không thấy ánh mặt trời làn da trắng bệch, nói không chừng có hay không làm việc và nghỉ ngơi điên đảo, bữa đói bữa no dẫn tới dinh dưỡng bất lương duyên cớ, vừa ra đến trước cửa lễ phép tính tắm rửa một cái, cấp sớm tại không biết bao lâu phía trước liền không điện di động tràn ngập điện, đây là hắn có tâm tình làm toàn bộ.
Trên thế giới không có không qua được khảm, huống chi hắn khoảng cách thành công cũng chỉ có một bước xa, mặc kệ hệ thống như thế nào lừa dối Amuro Tooru, tóm lại người sau có ở phi thường tích cực mà hỗ trợ, chỉ cần cẩu đến tổ chức huỷ diệt ngày đó, hắn là có thể công thành lui thân về nhà.
A-kun chỉ là trong khoảng thời gian ngắn tiếp thu không nổi, hơn nữa trơ mắt nhìn một bước thông quan cơ hội từ trong tay trốn đi, cho nên tâm tình tương đối không xong mà thôi.
Luôn là oa ở phong bế trong không gian sẽ chỉ làm tâm tình càng ngày càng kém, vì thế hắn quyết định ra cửa mua say, làm này đoạn thối nát sinh hoạt kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan