79

18 0 0
                                    

Chương 79 Chapter 079

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Tiến vào thượng WC người qua đường nghi hoặc mà nhìn về phía nhất nội sườn đứng hai người, hắn đi vào thời điểm bọn họ chính là như vậy, hắn phải đi, hai người kia cũng vẫn là như vậy, muốn đánh nhau sao?

Nhưng là thoạt nhìn lại không giống.

…… Tính, cùng hắn cũng không quan hệ.

Người qua đường rời đi.

Nguyên bản chỉ là tìm cái nói được qua đi lý do Akizawa Akira:……!?

Hắn ở trong nháy mắt đại não chỗ trống lúc sau, bình tĩnh lại, cường điệu nói: “Không có, ta không thích hắn.”

Matsuda Jinpei cùng hắn đối diện một lát, Akizawa Akira: “…… Đừng nói với hắn.”

Căn bản không thể gạt được, vừa rồi phát sinh quá đột nhiên, một chút chuẩn bị đều không có, đã bị chọc trúng đáy lòng nhất bí ẩn sự.

Matsuda Jinpei trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nói điểm cái gì, trầm mặc nửa ngày: “Ngươi thích hắn cái gì? Khi nào?”

Akizawa Akira cùng Amuro Tooru căn bản không có nhiều ít tiếp xúc, chỉ có hai lần là hắn không ở tràng, một lần là phòng cấp cứu bên ngoài hai người đi rút máu, Amuro Tooru tấu Akizawa Akira một quyền, nói gì đó không biết, lần thứ hai chính là bọn họ đi Gay đi.

Cho nên rốt cuộc là khi nào thích thượng?

Akizawa Akira không có lập tức nói chuyện.

Hắn không biết phần cảm tình này xuất hiện ở cái gì thời gian, hình như là ý thức được thời điểm cũng đã ở nơi đó, đi phía trước nỗ lực hồi ức nói, chỉ biết đến ra ‘ ánh mắt đầu tiên nhìn đến thời điểm liền rất thích ’ kết luận, bởi vì hắn đã không thể dùng lý trí khách quan tâm thái đi đối đãi Amuro Tooru.

Đến nỗi thích cái gì……

“Amuro tiên sinh…… Hắn thực ôn nhu.” Akizawa Akira thấp giọng nói.

Không sai, hắn thích chính là Amuro Tooru, là Bourbon, nhưng không phải là Furuya Rei, cũng không thể là.

Đối với hắn như vậy trả lời, Matsuda Jinpei không phải thực ngoài ý muốn, thậm chí còn có điểm đoán trước bên trong cảm giác: “Như vậy a……”

Akizawa Akira mười hai tuổi thời điểm mất đi cha mẹ, từ nay về sau vẫn luôn là một người sinh hoạt, không có gì bằng hữu, độc lai độc vãng. Người như vậy xác thật thực dễ dàng bị ôn nhu loại hình hấp dẫn.

Nhưng là Furuya Rei tên kia mới không phải cái loại này ôn nhu hảo nam nhân loại hình a!

Matsuda Jinpei nhắm mắt, giấu đi bên trong phức tạp cảm xúc.

“Đối đãi cảm tình vẫn là thận trọng một chút tương đối hảo, kia cái gì…… Nhiều khảo sát một chút nhân phẩm, không cần chỉ xem mặt ngoài.” Hắn khô cằn nói.

Akizawa Akira lam trong ánh mắt toát ra vài phần tự giễu ý cười, hắn như cũ là bình đạm, như là không có gì nhưng để ý giống nhau ngữ điệu: “Không cần, hắn sẽ không biết chuyện này.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ