Chương 29 Chapter 029
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Thời gian trở lại giữa trưa.
Sở Cảnh sát Đô thị có thực đường, đồ ăn cũng không khó ăn, bởi vì tương đối phương tiện, đại gia vẫn là tương đối thích tới.
Matsuda Jinpei bưng cơm ngồi xuống Hagiwara Kenji đối diện.
Người sau đã ăn một nửa, nâng nâng mí mắt, “Ta còn tưởng rằng ngươi lại không có thời gian ăn cơm đâu, Hasebe như thế nào liền bắt lấy ngươi một cái không bỏ, này đều lần thứ mấy?”
“Quên mất.” Matsuda Jinpei bình tĩnh nói, “Bởi vì hắn thủ hạ người đều là ngu ngốc, lại không chiêu đến tân nhân kéo cao bọn họ bình quân chỉ số thông minh, Nhật Bản cảnh sát liền phải xong đời.”
“Cũng không có như vậy nghiêm trọng đi? Vậy ngươi dứt khoát điều đi hình sự bộ tính, hảo hảo phát huy ngươi hình trinh lực.”
“Uy uy, ta nhưng không nghĩ bị đồ ngốc nhóm trinh thám tức chết, ngẫu nhiên một hai lần có thể đương tâm tình gia vị tề, số lần nhiều vẫn là tha ta đi. Hơn nữa qua bên kia nói không phải không cơ hội thượng thủ hủy đi bắn sao? Như vậy ta sẽ nhàm chán chết.” Matsuda Jinpei chống mặt, “Ta hôm nay nhìn thấy Sanjo cảnh bộ nga.”
“Đặc thù tấn công bất ngờ bộ đội ( phụ trách chống khủng bố cùng con tin cứu vớt ) người phụ trách? Hắn làm sao vậy, cố ý đề một chút.”
“A, bởi vì nghe nói hắn đối Akizawa thái độ không bình thường, nghĩ cơ hội khó được, liền hỏi một chút. Kết quả được đến không tưởng được đáp án.”
“Cùng Akizawa tên kia có quan hệ sao?” Hagiwara Kenji nghiêm túc lên.
Làm phụ trách mang tân nhân, cũng chính là Akizawa tiền bối, hắn đối cái này hậu bối vẫn luôn có chút lo lắng.
Đối mọi người thống nhất lãnh đạm thái độ khiến cho đồng sự rất ít có người sẽ cùng hắn đáp lời, cái này nhưng thật ra thứ yếu vấn đề. Chân chính lệnh người lo lắng vẫn là hắn người máy giống nhau công tác trạng thái.
Không hài lòng hiện tại vị trí bộ môn, đối với phân phối công tác lại hoàn thành đến so với ai khác đều mau, đối với mệnh lệnh chấp hành là liền trình tự đều phải tự thấy không bằng trình độ, mỗi ngày giống một cây căng chặt huyền giống nhau.
Còn có đối mặt phạm nhân khác thường thái độ, kia vẫn là Hagiwara Kenji lần đầu tiên nhìn đến đối phương trên mặt trừ bỏ lãnh đạm ở ngoài khác biểu tình.
Akizawa hắn đại khái là có không giống bình thường quá khứ. Hagiwara Kenji như thế phán đoán.
Hắn có tâm làm đối phương ngẫu nhiên thả lỏng một chút, nhưng mà đến nay mới thôi nỗ lực toàn bộ lấy thất bại chấm dứt.
“Là như thế này không sai. Nga, đúng rồi.” Matsuda Jinpei chuyện vừa chuyển, nói lên mặt khác một sự kiện, “Ta hôm nay buổi sáng nhìn đến tên kia ở đối với máy tính phát ngốc, trên màn hình là chuyển phát nhanh nổ mạnh án báo cáo.”
Cho nên ở đụng tới Sanjo thời điểm mới nhớ tới, thuận tiện hỏi một chút. Vốn dĩ đối phương không nghĩ trả lời, bất quá ở hiểu biết Akizawa trạng thái lúc sau, vẫn là do dự mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan