78

18 1 0
                                    

Chương 78 Chapter 078

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Bọn họ hai người gian rất lớn, trừ bỏ một lớn một nhỏ hai cái phòng ngủ thậm chí còn xứng có mở ra thức phòng bếp, các loại dụng cụ thực đầy đủ hết, chỉnh thể trang hoàng phong cách ngắn gọn đại khí, sắc thái thực nhẹ nhàng, lấy thiên lam sắc là chủ.

Amuro Tooru dùng phòng bếp cấp tiểu Aoi làm miêu cơm, trong phòng khách đã bày biện hảo nàng thích món đồ chơi cùng miêu oa, đem cát mèo ngã vào giản dị chậu cát mèo sau, hai người ra cửa cùng những người khác hội hợp, Matsuda Jinpei nhân cơ hội xâm nhập sờ soạng một phen miêu đầu, bị tiểu Aoi lượng trảo trảo cảnh cáo sau vừa lòng rời đi.

Bọn họ cùng đi tầng cao nhất nhà ăn.

“Gần nhất xem ra thật sự thực hoà bình đâu, nhất bận rộn điều tra một khóa thế nhưng đồng thời phê hạ ba người phân kỳ nghỉ.” Amuro Tooru có chút cảm khái.

“Đúng vậy, vừa đến nghỉ hè liền rảnh rỗi.” Matsuda Jinpei lười biếng ngáp một cái, “Xem ra kẻ phạm tội cũng thực minh bạch làm việc và nghỉ ngơi kết hợp đạo lý sao.”

“Năm rồi tình huống cũng không phải là như vậy, hẳn là Matsuda cùng Akizawa công lao đi, phá án suất đại biên độ bay lên, cho nên chuẩn bị gây án phạm nhân đều từ bỏ.” Date Wataru cười cười, lại tiếc nuối thở dài, “Cơ hội khó được, vốn dĩ cũng muốn mang Natalie cùng nhau ra tới thả lỏng, không nghĩ tới lần này là nàng muốn vội.”

“A, Natalie là thê tử của ta.” Hắn bổ sung nói.

Matsuda Jinpei: “Làm lão sư kỳ nghỉ cũng muốn công tác?”

“Hẳn là ở vội trường học sự vụ, cụ thể cái gì ta cũng không phải rất rõ ràng.”

Nhà này nhà ăn là không cho phép mang sủng vật.

Tầng cao nhất hướng ra phía ngoài kéo dài ra một khối ngôi cao, mặt đất là kiên cố pha lê tài chất, có thể nhìn đến phía dưới cảnh tượng, cùng đồng dạng tài chất trần nhà tương liên, là vô phùng nhất thể thức thiết kế, ngồi ở chỗ này tựa như đặt mình trong trời cao giống nhau, nếu khách nhân khủng cao nói, còn có thể lựa chọn ngồi ở bên trong.

Bất quá bọn họ năm cái tự nhiên không có cái này băn khoăn.

Ngày mùa hè nóng bỏng ánh mặt trời trải qua đặc chế pha lê khi bị đại đại suy yếu, chiếu vào bên trong trình độ vừa vặn sáng ngời nhưng không chói mắt.

Tìm được vị trí liền ngồi, người phục vụ phát thực đơn, lần này du lịch cơ bản xem như Amuro Tooru mời khách, cho nên hắn hai cái lão bằng hữu chút nào không khách khí, đối giá cả nhìn như không thấy, chỉ chọn chính mình thích ăn, Akizawa Akira tắc tượng trưng tính địa điểm một đạo trung quy trung củ salad.

Dù sao khẩu vị của hắn cùng A-kun là tương đồng.

Người phục vụ mang theo thực đơn cùng ghi nhớ thái phẩm đi rồi.

Hiện tại chỗ ngồi, A-kun ở vào Akizawa Akira nghiêng đối diện, hai người ngoại sườn kẹp Matsuda, nội sườn là Amuro Tooru cùng Date Wataru, tình huống còn tính an toàn.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ