Chương 179 Case 13
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
1.
Cùng với quái vật khổng lồ khuynh đảo, đã từng ngưỡng này hơi thở sinh tồn xà trùng chuột kiến mất đi che chở cùng thu vào con đường, tứ tán mở ra đồng thời, cũng bất an mà xôn xao lên, đại bộ phận cặn bã có thể bị các quốc gia cảnh sát dễ dàng rửa sạch trấn áp, chỉ có thiếu bộ phận khó giải quyết yêu cầu đặc biệt chiếu cố.
FBI lại lần nữa bước lên này tòa đảo, vì đúng là những người này một trong số đó, người này từng ở nước Mỹ giảo phong giảo vũ, phảng phất nhận định chính mình không còn có tương lai, tiến hành đều là tự sát thức tập kích, nguyên nhân chính là hắn đập nồi dìm thuyền diễn xuất, FBI ngược lại bó tay bó chân, làm hắn ở gây sóng gió lúc sau lại bỏ chạy đi Nhật Bản, tiếp tục hắn khủng bố tập kích.
Phụ trách tiếp ứng bọn họ người là vừa rồi phục nhậm Morofushi Hiromitsu, phía trước hợp tác khi hắn đã cùng FBI từng có tiếp xúc, lần này tới người cũng đại bộ phận đều là quen thuộc gương mặt, Yuya Kazami tiến đến an bài đi theo mười tên thăm viên, cầm đầu James đám người tắc cùng Morofushi Hiromitsu cùng đi công an chuẩn bị tốt phòng họp.
Thời gian khẩn cấp, nhưng cũng không có như vậy khẩn cấp, FBI mục tiêu là bắt được phạm nhân bình phục bổn quốc dư luận áp lực, ba ngày đã đã xảy ra hai lần du hành, công an bên này còn lại là không nghĩ bổn quốc tao ngộ nước Mỹ đồng dạng tập kích, cho nên nhất nên sốt ruột là công an.
Bọn họ lại không thể biểu hiện ra này phân khẩn cấp, đem quyền chủ động chắp tay nhường người.
Morofushi Hiromitsu đẩy ra phòng họp môn, bên trong là trước một bước tới chờ đợi Akai Shuuichi.
Thoát ly Okiya Subaru thân phận điều tra quan vốn nên trở lại bên kia đại dương quốc gia, nhưng mà vốn nên chết đi người xuất hiện làm hắn sửa đổi chủ ý, không phải vì truy hồi đã từng bạn gái, trên thực tế Miyano Akemi đã minh xác tỏ vẻ qua, nàng đối hắn như cũ có được cảm tình, nhưng hiển nhiên Miyano Shiho đối nàng mà nói càng thêm quan trọng, ít nhất hiện tại, các nàng tỷ muội chi gian không thể lại cắm vào bất luận cái gì một ngoại nhân.
Vốn tưởng rằng mất đi bảo vật mất mà tìm lại, vì thế gấp bội quý trọng, đại khái là loại này tâm lý, Akai Shuuichi ở tạm ở Miyano tỷ muội cùng tầng một khác đống trong phòng, không chỉ có đảm đương khởi bảo tiêu, thậm chí còn có thể kiêm chức tài xế, người vệ sinh, khuân vác công, vương bài thăm viên kỹ năng ở nào đó không tưởng được lĩnh vực tỏa sáng rực rỡ, thậm chí được đến Miyano Shiho bộ phận khẳng định.
Akai Shuuichi mang lão bằng hữu châm dệt mũ, mặc quần áo phong cách cùng Okiya Subaru cực kỳ tương tự, người quen nhìn đến hắn tổng hội có loại quái dị cảm, chu đế sửng sốt một chút, nhất thời có chút từ nghèo.
Châm dệt mũ nam nhân nhìn ra nàng mê hoặc, giải thích nói: “‘ trông cậy vào ngươi nào một ngày giống Okiya giống nhau cười còn không bằng trông cậy vào Kudo ngày nào đó không gặp đến án mạng, một khi đã như vậy liền ở những mặt khác đền bù một chút hảo ’, Miyano là nói như vậy.” Hơn nữa tỏ vẻ ngày nào đó lại nhìn đến hắn xuyên cái loại này phong cách quần áo, kế tiếp một vòng liền chính mình đi ăn nửa sống nửa chín khoai tây hầm cà ri hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan