Chương 177 Case 11
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Báo cáo, khuyết thiếu góc độ, vô pháp tiến hành ngắm bắn.”
Đây là đương nhiên, đối phương nói vậy đã sớm dẫm quá điểm, xác nhận không có lầm sau mới có thể ở cái này địa phương động thủ.
Lần này đối mặt phạm nhân bất đồng mặt khác, hắn tâm tàn nhẫn, lãnh khốc, tư duy kín đáo, giờ phút này thân ở không có bất luận cái gì chướng ngại ngõ nhỏ, trước sau đều không có lối rẽ, chỉ cần không bị gần người, có thương nơi tay hắn chỉ biết ổn thắng, mà đối phương duy nhất đối hắn có giá trị cũng chỉ có kia một cái mệnh, suy xét đã có lang chiêu có nhất định thân thủ, vì ổn thỏa khởi kiến, lựa chọn tốt nhất đương nhiên là cướp đoạt hết thảy năng lực phản kháng, chỉ cần người tạm thời không chết được là được.
Nếu đổi thành Ari Akira, chính hắn liền sẽ làm như vậy.
Cho dù mang theo một cái không có hành động năng lực trói buộc sẽ tương đối phiền toái, nhưng là cứ như vậy nguy hiểm cũng sẽ tiểu rất nhiều.
Nếu là phía trước, Ari Akira đương nhiên trực tiếp liền mãng lên rồi, chết thì chết, đôi mắt một bế trợn mắt lại là một cái hảo hán. Nhưng hiện tại bất đồng dĩ vãng, đừng nói thong dong chịu chết, ngay cả bị thương một chút hắn đều phải ước lượng tới.
Hắn lông mi nhẹ nhàng run một chút, tốt đẹp thị lực làm hắn có thể chú ý tới đối phương cánh tay cơ bắp căng thẳng, họng súng hơi hơi hạ di, từ kinh nghiệm phán đoán nói, đại khái sẽ bắn trúng chân trái.
Ánh trăng xuyên qua tản ra vân khích, dừng ở tối tăm hẻm trung, ở tóc đen nữ nhân như là rơi xuống một tầng ngân bạch sa, ‘ nàng ’ khuôn mặt ở cũng không sáng ngời hoàn cảnh trung ẩn hiện, nam nhân lành lạnh ánh mắt cứng lại, môi khẽ nhúc nhích vài cái, thực mau khôi phục lý trí, hắn đem họng súng một lần nữa nâng lên, mở miệng thanh âm có vẻ có chút không ổn định.
“Đem liên lạc dùng tai nghe ném cho ta.”
Ari Akira còn ở suy xét.
Bất quá hắn suy xét không phải muốn hay không nghe lời làm theo, hắn suy nghĩ —— này hình như là một cơ hội?
Đã là kiến thức qua sóng to gió lớn người, loại này tình trạng còn không đủ để làm hắn tâm cảnh sinh ra dao động, duy nhất yêu cầu lo lắng, tựa như phía trước nói như vậy, hắn không nghĩ bị thương. Cho nên loại này thời điểm có nhàn tâm tự hỏi cảm tình vấn đề cũng không có gì kỳ quái.
Tai nghe thu âm hiệu quả thực hảo, trên người hắn kỳ thật còn dư lại mấy cái máy nghe trộm, trên đầu khác kẹp tóc có camera công năng, chính là họa chất không tốt lắm, cho nên hiện tại trạng huống bên kia người đã nắm giữ.
Cách nơi này gần nhất trên đường phố dừng lại một chiếc lược cũ Minibus, bên trong là phụ trách lần này hành động chỉ huy Matsuda Jinpei đám người, Kudo Shinichi thì tại Sở Cảnh sát Đô thị văn phòng trung, cho nên có thể trước tiên được đến pháp y tin tức.
Matsuda Jinpei mặt trầm như nước, hắn nhìn chằm chằm trên màn hình giơ súng phạm nhân, cho dù biết chính mình thanh âm sẽ không bị đối phương nghe được, hắn vẫn là phóng thấp thanh âm: “Thương là HKP7 hình, xem chiều dài dùng chính là dung lượng 8 phát băng đạn, bên trong hẳn là nhiều nhất thừa bảy phát, hoặc là càng thiếu một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan