Chương 70 Chapter 070
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Akizawa Akira đang xem thiệp, là cách vách khóa nữ cảnh trước hết nhìn đến. Cái này diễn đàn cũng không lớn chúng, tuy rằng hiện giờ xã hội đối loại này quần thể càng ngày càng bao dung, nhưng đây là căn cứ vào quốc dân ‘ mặc kệ người khác làm cái gì, chỉ cần cùng ta không quan hệ, đó chính là người khác sự ’ lạnh nhạt thái độ, chú ý phương diện này người cũng không nhiều.
Vị này nữ cảnh sát ngày thường bởi vì Akizawa Akira bộ dạng, đối hắn chú ý độ tương đối cao, bởi vậy nhìn đến ảnh chụp bóng dáng khi cảm giác được quen mắt.
Nhưng là rốt cuộc quán bar trung quang ảnh tối tăm lại hỗn loạn, nàng cũng không như thế nào xác định, vì thế ở cơm trưa khi tìm đánh cùng nhau ăn cơm Yamada cùng Makimura, hướng bọn họ chứng thực.
Ở Makimura ngăn cản phía trước, tính cách tùy tiện Yamada cũng đã buột miệng thốt ra ‘ này không phải A sao, hắn đi đâu chơi ’, vì thế tin tức này thực mau truyền khắp Sở Cảnh sát Đô thị.
Yamada bị hận sắt không thành thép Makimura giận chùy, hoả tốc tìm được Hagiwara Kenji nói chuyện này, Matsuda Jinpei chậm một hồi mới đến văn phòng, cà vạt oai, tây trang cũng có chút nhăn. Ba người cùng hắn nói lên chuyện này thời điểm, hắn kéo kéo cà vạt, đạm nhiên nói: “Trên đường nghe nói, thuận tiện tấu mấy cái không biết tốt xấu gia hỏa.”
“……” Không hổ là ngươi.
Chờ đến tan tầm thời điểm, chuyện này nổi bật không sai biệt lắm cũng đã đi qua, Matsuda Jinpei bởi vì thiếu chút nữa tấu rớt thêm hạ cảnh bộ răng cửa, bị cấp trên giáo huấn một đốn, vào tai này ra tai kia, tóm lại không có gì thực chất tính tổn thất.
Vì thế Akizawa Akira sáng nay một đường đi tới còn tính gió êm sóng lặng.
Bốn người ngày hôm qua giao lưu một chút, cảm thấy so với làm Akizawa Akira từ những người khác kia biết được, không bằng bọn họ trực tiếp chỉ ra tới, thuận tiện biểu đạt một chút bọn họ đối đồng sự tình yêu duy trì ( Yamada ngữ ).
Yamada: “Phân tán một bộ phận tinh lực đến luyến ái thượng nói, A tên kia cũng có thể thả lỏng lại, nói không chừng còn có cơ hội từ hắn gương mặt kia thượng nhìn đến cười ngây ngô biểu tình gia!”
( Matsuda Jinpei: Đã xem qua. )
Makimura thâm biểu đồng ý: “Hơn nữa đối phương là cái kia Amuro tiên sinh, ta nhớ rõ là cái siêu ôn nhu người, tính cách phương diện cùng A cũng tương đối bổ sung cho nhau. Bất quá về sau trở thành người một nhà nói, Yoki quân cùng A ở chung lên khả năng yêu cầu nhiều ma hợp một chút.”
Các ngươi nghĩ đến xa như vậy sao?!
Matsuda Jinpei phun tào dục chưa bao giờ như thế mãnh liệt quá, hắn cùng Hagiwara Kenji liếc nhau, nhún vai.
Furuya Rei cũng không phải là cái loại này ôn nhu hảo nam nhân tính cách, này hai tên gia hỏa kỳ vọng phỏng chừng từ lúc bắt đầu liền phải thất bại.
Thời gian trở lại hiện tại.
Yamada thiết tưởng trung cười ngây ngô không có, bất quá bọn họ nhưng thật ra khó được gặp được đầu bạc đồng sự khác một mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan