73

14 0 0
                                    

Chương 73 Chapter 073

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Mặc kệ nói như thế nào, Akizawa cảnh sát bên người nằm vùng hàm lượng cũng quá cao.

Morofushi Hiromitsu nhất thời không biết nên nói vị kia nằm vùng tiên sinh vận khí tốt, vẫn là muốn đồng tình gặp tai bay vạ gió bị tấu một quyền Akizawa Akira.

Đầu bạc cảnh sát ngáp một cái, Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái đối phương trong tầm tay không rớt ly cà phê, “Ngươi vẫn là đi trước ngủ một hồi đi, thức đêm sẽ sử tinh lực tan rã, gặp được cái gì đột phát trạng huống nói liền phiền toái, ta có thể thế ngươi nhìn chằm chằm.”

“Không.” Akizawa Akira không yên tâm gia hỏa này, tổng cảm giác hắn tin tức tới tay sau sẽ một người chạy ra đi, sau đó chính mình một giấc ngủ dậy, cái gì đều giải quyết. Buồn ngủ thanh niên nhéo nhéo giữa mày, “Nếu không phải cái kia ngu ngốc nằm vùng……”

Hắn hiện tại nói không chừng đều đã chứng cứ tới tay, đang ở bắt giữ hung thủ trên đường.

Đối phương xuất hiện quấy rầy Akizawa Akira kế hoạch, rốt cuộc hắn không thể trơ mắt nhìn cái này thương thế không nhẹ nằm vùng tiên sinh rơi xuống hắc giang sẽ trong tay, kết cục này tuyệt đối sống không bằng chết, hắn lợi dụng cán bộ thân phận lừa gạt quá tiểu đệ, cấp trên đường ngất xỉu nằm vùng đơn giản xử lý quá miệng vết thương, điểm này thương thế kỳ thật không đủ để làm người mất đi ý thức, huống chi một cái thân thể tố chất xa cao hơn người bình thường đặc vụ, hẳn là hút vào sẽ khiến hôn mê dược vật.

Hắn từ người này trên người nhảy ra một quả USB, mở ra nắn phong xác ngoài phía dưới biểu hiện vận tác trung truy tung khí lập loè hồng quang, Akizawa Akira im lặng một cái chớp mắt, không có gì bất ngờ xảy ra hiện tại cái này cửa bên ngoài đã bị bao quanh vây quanh lên.

Hắn rốt cuộc còn muốn mang theo một cái một trăm nhiều cân kéo chân sau, ngạnh hướng hiển nhiên là không được, vì thế hắn biến thành cái kia nằm vùng mặt, đem hôn mê cán bộ từ trong ngăn tủ kéo ra tới đặt ở trên ghế, nằm vùng nhét vào đi, sau đó một chén nước đánh thức cán bộ, bắt cóc hắn ra cửa, ở lão đại Eddie hạ lệnh từ bỏ cán bộ trước lưu tiến một phòng, lại thay đổi một khuôn mặt, đường cũ quay trở lại đem nằm vùng kéo ra tới.

Dựa vào USB định vị đem nhân thủ dẫn dắt rời đi đồng thời, hắn mang theo kéo chân sau hoả tốc rời đi.

Ngay lúc đó tình huống, hắc giang sẽ không có thể bắt được nằm vùng, một chúng tiểu đệ chó điên giống nhau nơi nơi điều tra, trường hợp phi thường lửa nóng. Hắn từ tỉnh lại nằm vùng trong miệng biết được Eddie nguyên lai không ở nơi này, đối phương vì dẫn hắn cắn câu làm bộ có việc rời đi, dựa theo đối phương cảnh giác cùng lòng nghi ngờ, nằm vùng tin là thật tiến đến trộm USB thật hóa nói vậy bị hắn bên người phóng —— nếu thật sự có như vậy một quả USB nói.

Tên là Uesugi gia hỏa vẻ mặt ảo não: “Là ta quá nóng vội, ở chỗ này ngây người ba tháng thật vất vả bắt được một chút cơ hội, lúc ấy chỉ nghĩ kết thúc nhiệm vụ trở về…… Là ta sai.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ